แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ข่าวว่า อังเดร โอนาน่า จะลงเล่นในศึก AFCON หรือไม่

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ข่าวว่า อังเดร โอนาน่า จะลงเล่นในศึก AFCON หรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจขาด อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูเป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังจากที่เขายอมรับการเรียกตัวติดทีมชาติแคเมอรูนไปเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนหน้านี้เคยมีการเสนอแนะว่าแข้งหมายเลขหนึ่งของปีศาจแดงจะอยู่กับแมนเชสเตอร์ต่อไปเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่นของเขาโดยได้เห็นอาชีพของเขาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเริ่มต้นอย่างไม่แน่นอน

โอนาน่า ทําผิดพลาดกับ บาเยิร์น มิวนิค และ กาลาตาซาราย ในแชมเปี้ยนส์ลีก การแข่งขันที่ยูไนเต็ดล้มเหลวหลังจากรอบแบ่งกลุ่ม ในขณะที่เขายังผิดพลาดสําหรับจํานวนประตูที่เสียในพรีเมียร์ลีก แข้งวัย 27 ปีดูมั่นใจมากขึ้นในช่วงท้ายเกม โดยโชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวามากขึ้น แต่ก็พลาดท่าพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ยืนอยู่บนเส้นของเขาเพื่อให้ลูกครอสของ จอห์น แม็คกินน์ หลุดเข้าไปตุงตาข่ายได้ในที่สุด

แมนฯ ยูไนเต็ด กําลังดิ้นรนเพื่อฟอร์มของตัวเอง โดยรั้งอันดับ 6 ของตาราง หลังชนะ 10 นัด และแพ้ 8 จาก 19 เกมในพรีเมียร์ลีก และจะต้องเชื่อมั่นในการเซ็นสัญญากับ อัลไต บายินเดียร์ ที่กําลังจะเปิดตัวในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ โอนาน่า ตัดสินใจยอมรับการเรียกตัวของ แคเมอรูน

แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 มกราคม เมื่อชาติเจ้าภาพ ไอวอรีโคสต์ จะพบกับ กินี-บิสเซา โดยจะแข่งขันเป็นเวลา 4 สัปดาห์ จนถึงรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ โอนาน่า จะไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน แต่เขาอาจพลาดเกมกับ วูล์ฟส์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ขึ้นอยู่กับว่าแคเมอรูนไปได้ไกลแค่ไหนในทัวร์นาเมนต์นี้

แคเมอรูนเสมอกับแกมเบีย, เซเนกัล และกินีในรอบแบ่งกลุ่ม และกําลังมองหาชัยชนะ AFCON เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 เมื่อทีมอียิปต์ที่มีโมฮาเหม็ดซาลาห์เอาชนะ 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ นอกจากนี้ โซฟยาน อัมราบัต ยังถูกเรียกตัวจากโมร็อกโก ซึ่งอาจปล้นเอริค เทน ฮาก จากตัวเลือกในตําแหน่งมิดฟิลด์ แต่ ฮันนิบาล เมจบรี ถูกตูนิเซียปล่อยทิ้งท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง