แมนฯ ยูไนเต็ด โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค 2 ราย

แมนฯ ยูไนเต็ด โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค 2 ราย

ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ถูกตัดชื่อออกจากทีมอย่างน้อยหนึ่งเดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา สโมสรยืนยันอาการบาดเจ็บสองครั้งในแถลงการณ์เมื่อคืนวันอังคาร

ลินเดลอฟ ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างเกมที่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ โดยแข้งชาวสวีเดนไม่สามารถจบการแข่งขันในลอนดอนตะวันตกได้ มาร์ติเนซเข้ามาแทนที่ ลินเดลอฟ หลังจาก 69 นาทีของเกมในการคัมแบ็กที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อจากอาการเจ็บเข่าครั้งก่อน แต่หลังจากลงเล่นนัดแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่อาการเจ็บน่องในการฝึกซ้อมทําให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาต้องพักแข้งอีกครั้ง

มันเป็น 12 เดือนที่ถูกทําลายอาการบาดเจ็บสําหรับ มาร์ติเนซ อดีตเซ็นเตอร์แบ็ค อาแจ็กซ์ กระดูกฝ่าเท้าหักในเกมยูโรป้า ลีก ปะทะกับ เซบีย่า เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ทําให้เขาพลาดการลงเล่นจนจบฤดูกาล ต่อมาเขากําเริบในเดือนสิงหาคมและเล่นต่อไปอีกสองสามเกมก่อนที่จะถูกตัดออกจากการแข่งขันจนถึงเดือนมกราคม เขาเริ่มต้นเพียงสามครั้งก่อนปัญหาหัวเข่าในเดือนกุมภาพันธ์

ราฟาเอล วาราน ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเกมกับเบรนท์ฟอร์ดเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน การที่เขาไม่อยู่ในแถลงการณ์ของยูไนเต็ดเกี่ยวกับ มาร์ติเนซ และ ลินเดลอฟ อาจเป็นข้อบ่งชี้ว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่ใช่เรื่องน่ากังวล จอนนี่ อีแวนส์ ก็หายไปจากทีมเมื่อวันเสาร์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง