แมนฯ ซิตี้ ใกล้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับกองหน้าดาวรุ่ง

แมนฯ ซิตี้ ใกล้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับกองหน้าดาวรุ่ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ ออสการ์ บ็อบบ์ กองหน้าวัย 20 ปี เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ บ็อบบ์ ซึ่งย้ายมาร่วมทีมจาก วาเลเรนก้า ในปี 2019 ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับอะคาเดมี่กับ แมนฯซิตี้ และถูกไล่ล่าจากหลายสโมสรทั่วยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ อตาลันต้า, ลาซิโอ และ ยูเนียน เบอร์ลิน แสดงความสนใจ แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ก็บล็อกการจากไปของเขา และได้เลื่อนตําแหน่ง บ็อบบ์ ไปเป็นนักเตะชุดใหญ่แทน

ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัด และได้ลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก และสัญญาฉบับใหม่ก็ถือเป็นรางวัลต่อไปสําหรับความก้าวหน้าของ บ็อบบ์ แหล่งข่าวยืนยันว่าการเกิดขึ้นของ บ็อบบ์ ได้รับความสนใจจากทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่ แมนฯซิตี้ ไม่กังวลและพวกเขาหวังว่าจะขยายสัญญาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

เป็นที่ทราบกันดีว่า บ็อบบ์ มีความสุขกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เพื่อนร่วมทีมชาติ และกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปภายใต้การคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า

“กวาร์ดิโอล่า เป็นคนสมบูรณ์แบบ ดังนั้นเราจึงทําได้ดีกว่านี้เสมอ” บ็อบบ์ กล่าวกับสื่อสโมสรเมื่อเดือนพฤศจิกายน “คุณเห็นวิธีใหม่ในการเล่นเกมและทุกอย่างดูเหมือนง่ายมาก”

เจ้านายได้ให้คํามั่นสัญญาต่อสาธารณชนแล้วว่าหลายนาทีกับ บ็อบบ์ ซึ่งกําลังโอบกอดการต่อสู้เพื่อโอกาสกับดาราที่มีชื่อเสียงที่สุดของฟุตบอล

“มันเป็นแรงจูงใจที่ดีมาก” เขากล่าวถึงการแข่งขันเป็นเวลาหลายนาที “มันเป็นสถานที่ที่คุณอยากไป

“มันกระตุ้นให้ฉันแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง