แทร์ สเตเก้น เซย์โน! ไม่สนข้อเสนอนิวคาสเซิ่ล หวังอยู่บาร์ซ่าต่อ

แทร์ สเตเก้น เซย์โน! ไม่สนข้อเสนอนิวคาสเซิ่ล หวังอยู่บาร์ซ่าต่อ

สนใจแค่แดนกระทิงดุเท่านั้น! มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารเลือดเบียร์ของทีม บาร์เซโลน่า ยังคงปฏิเสธความพยายามของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่อยากจะได้ตัวของเขาไปเสาSport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้กลายเป็นเศรษฐีพันล้านไปแล้ว กำลังอยู่ในช่วงของการสร้างทีมใหม่อยู่ โดยมันเป็นโปรเจ็คต์พันล้านที่พวกเขาอยากจะได้สุดยอดแข้งดังมาเสริมแกร่งในทีม

พวกเขาหวังว่าจะได้ผู้เล่นรายใหญ่มาเสริมทัพในตลาดนักเตะหนนี้ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งได้รับการเทคโอเวอร์จากกลุ่มกองทุนเพื่อการลงทุนของซาอุดิอาระเบีย ที่เข้ามาซื้อกิจการสโมสรและได้ครอบครองนิวคาสเซิ่ลอย่างถาวรแทนที่ ไมค์ แอชลี่ย์ โดยในระหว่างนี้จนถึงเดือนมกราคม พวกเขาก็จะทำการลิสต์รายชื่อผู้เล่นจำนวนมากเอาไว้ก่อน เพื่อหวังจะยื่นข้อเสนอให้กับพวกเขาได้พิจารณาและรายแรกๆของพวกเขาก็คือ แทร์ สเตเก้น ซึ่งได้รับข้อเสนอให้จากทีม “สาลิกา” ตั้งแต่เมื่อไม่นานมานี้

ความประหลาดใจที่ทำให้นิวคาสเซิ่ลถึงกับสตั๊นท์ก็คือ แทร์ สเตเก้น ไม่ได้สนใจจะฟังข้อเสนอ เนื่องจากว่า แทร์ สเตเก้น เองก็อยู่กับบาร์เซโลน่ามานานและประสบความสำเร็จมากมาย และเขาก็มีมุมมองที่ว่า นิวคาสเซิ่ล ยังไม่ได้มีโครงสร้างพื้นฐานด้านกีฬาที่ชี้ชัดว่าจะประสบความสำเร็จในอนาคต แม้ว่าจะมีเงินทุนมากมายก็ตาม แทร์ สเตเก้น ได้ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาอยู่กับบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัวในปี 2014 และคว้าแชมป์มาหมดแล้วทุกรายการกับบาร์เซโลน่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง