แทร์ สเตเก้น รับสภาพ บาร์ซ่าเสียค่าโง่สุดๆที่แพ้ให้กับยูเว่ใน UCL

แทร์ สเตเก้น รับสภาพ บาร์ซ่าเสียค่าโง่สุดๆที่แพ้ให้กับยูเว่ใน UCL

มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าพวกเขาได้จ่ายค่าโง่ไปแล้ว สำหรับความผิดพลาดที่พวกเขาได้ก่อขึ้นหลังจากที่ บาร์เซโลนา พลาดท่าให้กับ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา การพ่ายแพ้ในเกมนี้ของบาร์เซโลนา มันทำให้ บาร์ซ่า หล่นไปอยู่ในอันดับ 2 ของตารางรอบแบ่งกลุ่มของถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่ ยูเวนตุส ได้ก้าวไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มแทน

และฝั่งของทีมบาร์เซโลนาที่มีตัวของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือไร้กึ๋นของทีมนั้น พวกเขาต้องเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยความสุ่มเมี่ยงที่จะไปเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค อดีตคู่ต่อสู้ของพวกเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อปีที่แล้ว ที่ซึ่งบาเยิร์นเคยกระซวกบาร์เซโลนายับเยินถึง 8-2 มาแล้ว แทร์ สเตเก้น ได้กล่าวว่า

“เราทำผิดพลาดในแบบที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ มันไม่ควรเกิดขึ้นเลย และนอกจากนี้ แทร์ สเตเก้น ก็ได้กล่าวว่าเขาเองก็เสียใจเช่นกันกับความโชคร้ายที่เกิดขึ้นจนบ่อยครั้ง และทำให้ในฤดูกาลนี้นั้น บาร์ซ่า แทบจะหมดลุ้นแชมป์ในทุกรายการไปเลยด้วยซ้ำ เราอยู่ในช่วงที่หากเราล้มเหลว เราใจฝ่อ เราก็จะเสียประตูทันที เขากล่าวเสริม เรายังไม่สามารถกลับมาเล่นได้ดีเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆคือพวกเราจะต้องปรับปรุงคุณภาพของทีมให้ดีกว่าเดิมเราต้องก้าวออกจากช่วงเวลาบ้าๆแบบนี้ให้ได้ และทำงานหนักเข้าไว้ เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดี และเราต้องเริ่มต้นทำผลงานให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง