แทร์ สเตเก้น ย้อนอดีต 5 ปีที่แล้ว ! ยอดเยี่ยมที่สุดตอนคว้าถ้วย UCL มาครอง

แทร์ สเตเก้น ย้อนอดีต 5 ปีที่แล้ว ! ยอดเยี่ยมที่สุดตอนคว้าถ้วย UCL มาครอง

มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ยอดผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่ามันเป็นความภาคภูมิใจของเขามากเลยจริงๆ ที่ได้มีส่วนช่วยให้ทีมเป็นฝ่ายคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้สำเร็จในปี 2015 หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้วแทร์สเตเก้นได้พูดคุยเกี่ยวกับอาชีพค้าแข้งของเขาที่โดดเด่นที่สุดในช่วงที่ได้มค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ผ่านช่วง Q&A ในโซเชียล มีเดีย

“ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผมเหรอครับ? มันก็ไม่ต้องสงสัยเลยนะว่า เมื่อคุณได้แชมป์ คุณจะมีความรู้สึกที่ดีที่สุดอยู่แล้วครับ” ผู้รักษาประตูดาวดังกล่าวในกรณีของผมนั้น ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมก็คือเมื่อตอนเราคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้ในปี 2015 ในเบอร์ลินจนถึงตอนนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นฟุตบอลมาเลยครับ”

และเขาก็ถูกถามเกี่ยวกับเกมการแข่งขันนัดที่ตัวของเขาชอบที่สุดด้วยเกมแรกของผมในฐานะมืออาชีพเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่ผมเคยมีมามันน่าเหลือเชื่อเพราะคุณเริ่มต้นอาชีพนักเตะในลีกอาชีพ และมันเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมือนใคร เช่นการได้ลงเล่นใน คลาซิโก้ โดยทั่วไปแล้วผมมักสนุกกับการลง

สนาม นอกเหนือจากเกมสองเกมนี้แล้ว มันไม่มีอะไรที่โดดเด่นในตอนนี้ตอนนี้ผมสามารถสนุกได้ทุกเกมเลยจริงๆ แล้วผมเองก็หวังอย่างมากว่าจะประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลนา ต่อไปได้เรื่อยๆเช่นกัน ช่วงเวลาแบบนี้มันช่างเหลือเชื่อแล้วก็อยากให้อยู่ในความทรงจำของผมไปเรื่อยๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง