ปิดเทอมจ้า ! แทร์ สเตเก้น ถอนตัวทีมชาติ เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

ปิดเทอมจ้า ! แทร์ สเตเก้น ถอนตัวทีมชาติ เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

ปิดเทอม อดไปยูโร ! มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของ บาร์เซโลน่า มีอันต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเยอรมันชุดทำศึกฟุตบอลยูโรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาต้องผ่าตัดหัวเข่าฤดูกาล 2020-21 ของแทร์ สเตเก้น มือกาวจอมว่าวเสาแรก มีอันต้องสิ้นสุดลงแล้วหลังจากที่ทีมแพทย์ได้แนะนำให้เขาเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในวันพฤหัสบดีนี้ โดยผู้รักษาประตูรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาตลอดทั้งฤดูกาล และเคยมีช่วงหนึ่งที่เขาไม่สามารถลงสนามได้ด้วยเขาโพสต์ลงโซเชียลมีเดียในวันนี้ว่า

“ผมผิดหวังกับการที่พวกเราพ่ายแพ้เมื่อวานนี้ (แพ้ให้กับ เซลต้า บีโก้) และเพราะตอนนี้เราไม่สามารถคว้าแชมป์ลาลีกาได้อีกแล้ว หลังจากออกสตาร์ทอย่างยากลำบากในฤดูกาลนี้ เราก็แสดงให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ที่มุ่งมั่น ด้วยการทำสถิติไร้พ่าย 19 เกม แต่เราไม่สามารถรักษาฟอร์มนี้ไว้ได้ตลอดทั้งฤดูกาล ผมได้ตัดสินใจเจข้าตรวจหาอาการบาดเจ็บร่วมกับทีมแพทย์ของสโมสร และผมก็ตัดสินใจที่จะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าของผมนะครับ มันทำให้ผมเสียใจที่พลาดโอกาสไปเล่นยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้กับเยอรมนี”

“เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผมจะได้ทำหน้าที่เป็นกองเชียร์ที่บ้าน เพื่อสนับสนุนประเทศของผม ผมหวังว่าเราจะได้แชมป์ยูโร!หลังจากปิดเทอมฤดูร้อนไปก่อนใครแล้ว เมื่อเรากลับมาที่สนามอีกครั้ง ผมหวังว่าจะได้เล่นให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกครั้ง ผมคิดถึงมันมาก! ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนมาตลอดทั้งฤดูกาลที่แสนยากลำบากและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงนะทุกท่าน!”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง