แทบไม่ได้ลง! อาซีซ ดาวรุ่งอาร์เซนอลยกเลิกสัญญายืมตัวกับวีแกน กลับสู่ปืนใหญ่

แทบไม่ได้ลง! อาซีซ ดาวรุ่งอาร์เซนอลยกเลิกสัญญายืมตัวกับวีแกน กลับสู่ปืนใหญ่

มิเกล อาซีซ ตัวสำรองโนเนมของทีม อาร์เซนอล ได้กลับมาอยู่กับ อาร์เซนอล ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่นักเตะรายนี้รู้สึกอึดอัดใจกับการที่เขาไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีเท่าไหร่ ในการไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร วีแกน แอธเลติก

ในขณะที่ อาซีซ ไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับวีแกน แอธเลติก กองกลางรายนี้ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขาที่นั่น จนทำให้เขาตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวเร็วกว่ากำหนด และกลับมาที่ ลอนดอน โคลนีย์ เพื่อมารายงานตัวตั้งแต่ในวันศุกร์ที่ผ่านมา อีกทั้งนี่ยังเป็นโอกาสของเขา ในการจะได้ฝึกซ้อมกับกลุ่มนักเตะทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอลอีกด้วย

อาซีซ ต้องต่อสู้กับโอกาสที่น้อยนิด ในการเล่นให้กับทัพ เดอะ ลาติกส์ และยังไม่ลงรอยกับ ฌอน มาโลนีย์ ผู้จัดการทีมวีแกนเท่าไหร่อีกเช่นกัน เขาได้ลงเล่นให้กับวีแกนเพียง 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และนอกจากนี้ เขายังแทบไม่มีชื่อลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ จนสุดท้ายก็ต้องลงไปเล่นให้กับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีของวีแกนอีกด้วย ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่นักเตะพลังหนุ่มรายนี้ต้องการ

เขาได้กลับมาซ้อมกับอาร์เซนอลในวันศุกร์พร้อมกับ อิสมาอิล ออลัด เอ็นแฮนด์ และ เมาโร บันเดร่า สองนักเตะดาวรุ่งของอาร์เซนอลชุด U21 ที่กลับมารายงานตัวกับสโมสรแล้วเช่นกัน เว็บไซต์ทีมเยาวชนของอาร์เซนอลได้รายงานว่า นักเตะดาวรุ่งทั้งสามคนนั้นจะโดนปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง