อตาลันต้าแถลง ! ซิวตัว คาลดารา กองหลังจากมิลานร่วมทัพรอบ 2

อตาลันต้าแถลง ! ซิวตัว คาลดารา กองหลังจากมิลานร่วมทัพรอบ 2

ปิดดีลเรียบร้อย ! อตาลันต้า โคตรทีมจอมบุกของเซเรียอา ในที่สุดก็ได้เสร็จสิ้นการลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ มัตเตีย คาลดารา กองหลังดาวดับจากสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ให้ย้ายมาเล่นในระดับทีมหัวตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปราการหลังรายนี้ ได้ย้ายกลับไปเล่นที่ ลา เดอา อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือนพร้อมตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรด้วย หลังจากที่ คาลดารา ต้องไปเจอกับสถานการณ์ราวกับตกนรกทั้งเป็นที่สโมสร เอซี มิลาน ซึ่งมันทำให้เขาเองก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร และยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามอีกด้วย

อตาลันต้า ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “เขาคือจิตวิญญาณแห่งเมืองแบร์กาโมพันธูแท้ และมัตเตีย ก็จะได้กลับไปสวมเสื้อเนรัซซูรี (น้ำเงินดำ) อีกครั้งแล้ว หลังจากผ่านไปสองปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเขียนหน้าประวัติศาสตร์ที่น่ามหัศจรรย์ร่วมกันกับเรา เขียนมันลงไปในเรื่องราวของอตาลันต้า ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะ มัตเตีย!”

มีการรายงานว่า การย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นการย้ายทีมแบบฟรีค่าตัว แม้ว่าจะเป็นการยืมตัวระยะยาวก็ตาม แต่ก็มีตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรในราคา 15 ล้านยูโรเอาไว้ด้วย ซึ่งพวกเขาจะแบ่งเปอร์เซ็นต์ของการขายคาลดาราในอนาคตให้กับมิลานด้วยเช่นกัน ภารกิจในตอนนี้ของ คาลดารา ก็คือการมาช่วยด้านเกมรับของทีม แถมไม่พอ อตาลันต้า ยังมีงานใหญ่คือการจะต้องสู้กับทีมบาเลนเซียในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง