มิลานแถลงแต่งตั้ง คาร์โบเน อดีตกองกลางชื่อดังเข้าทำหน้าที่ ผอ.ดูแลทีมหญิง

มิลานแถลงแต่งตั้ง คาร์โบเน อดีตกองกลางชื่อดังเข้าทำหน้าที่ ผอ.ดูแลทีมหญิง

กลับมาช่วยมิลานอีกครั้ง ! แองเจโล คาร์โบเน อดีตนักเตะของสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ในที่สุดก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะในตำนานของสโมสรที่จะได้กลับไปทำงานให้กับสโมสรเอซี มิลานในบทบาทของผู้อำนวยการอีกคนของสโมสร และจะได้ร่วมงานกับสโมสรเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตัวของเขาจะได้ไปรับบทบาทผู้อำนวยการที่ดูแลทีมชุดหญิงของเอซี มิลานโดยเฉพาะ

คาร์โบเน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าฝ่ายอำนวยการของทีมเยาวชนสโมสรเอซี มิลาน พรีมาเวรา และยังรวมถึงหน้าที่ที่เขาจะต้องดูแลระบบทีมหญิงของเอซีมิลานอีกด้วย โดยเขาถือว่าเป็นผู้อำนวยการคนใหม่ของพวกเขา ที่ได้กลับมาทำหน้าที่ในอีกรูปแบบหนึ่งของสโมสร หลังจากที่เขาเคยโลดแล่นในสีเสื้อเอซีมิลาน มาก่อนเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว

อดีตกองกลางดาวดังของเอซี มิลาน ได้เสร็จสิ้นการประชุมกับบอร์ดบริหารชุดใหม่ของสโมสร ที่เขาได้เข้าพบปะพร้อมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมในยุคที่เขาเป็นนักเตะอาชีพอีกสองคนก็คือ เปาโล มัลดินี ตำนานกองหลังกัปตันทีมที่ได้ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร และ ซโวนิเมียร์ โบบัน ตำนานจอมทัพทีมชาติโครเอเชียที่ได้เป็นผู้อำนวยการเช่นกัน รวมถึงอีวาน กาซิดิส CEO คนดังของสโมสร และนอกจากนี้ยังมี ริกกี้ มาสซารา CEO ที่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการด้านการกีฬาอีกคน

เมาริซิโอ กานซ์ อดีตผู้เล่นมิลานอีกคน ที่ได้ทำหน้าที่ดูแลทีมหญิงเมื่อไม่นานมานี้ จะได้ร่วมงานกับคาร์โบเน ในขณะที่เฟเดริโก จูนันติ เพื่อนร่วมทีมชุดแชมป์เซเรียอา 1999-00 อีกรายก็จะได้ร่วมงานด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง