“บาร์ซ่า ไม่มีผู้จัดการทีมแบบ ซาบี้ มาหลายปีแล้ว” แตร์ สเตเก้น กล่าว

“บาร์ซ่า ไม่มีผู้จัดการทีมแบบ ซาบี้ มาหลายปีแล้ว” แตร์ สเตเก้น กล่าว

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 3 ที่บ้านของทีม เซบีย่าทีม บาร์เซโลน่า ได้ประตูจาก ราฟินญ่า , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เอริค การ์เซีย ในเกมที่พวกได้รับชัยชนะในค่ำคืนวัน เสาร์แตร์ สเตเก้น ได้แบ่งปันความคิดของเขาเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันกับทีม เซบีย่า ซึ่งเขาได้เน้นย้ำถึงการทำงานของ ซาบี้ เอร์นันเดซ“เขามีแนวคิดที่ชัดเจนมาก และพวกเราไม่ได้ทำมันแบบนี้มาหลายปีแล้ว” แตร์ สเตเก้น กล่าว

“เขาได้ฟื้นคืนสิ่งที่พวกเราต้องการ เขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราต่อสู้เพื่อเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ข้างพวกเรา และทั้งทีม เกี่ยวกับระดับส่วนตัว นักเตะชาว เยอรมัน รายนี้ได้กล่าวว่าปี 2022 เป็นปีที่ดี ด้วยความรู้สึกที่ดี สิ่งต่างๆมากมายได้เปลี่ยนแปลงไป สิ่งนี้ส่งผลต่อการทำงานในการป้องกันของผม และช่วยเหลือผม”

แตร์ สเตเก้น ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “พวกเรากำลังทำได้ดีมากในฐานะทีม ผมมีความสุขกับวิธีที่พวกเรากำลังทำอยู่ และพวกเราต้องดำเนินการต่อไปแบบนี้”ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีม บาร์เซโลน่า ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม วิกตอเรีย เปิลเซน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 7 กันยายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง