แมนฯซิตี้ เข้าหา เซาแธมป์ตัน เพื่อหวังเจรจาดึงตัว แดนนี่ อิงส์ เสริมทัพ

แมนฯซิตี้ เข้าหา เซาแธมป์ตัน เพื่อหวังเจรจาดึงตัว แดนนี่ อิงส์ เสริมทัพ

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการติดต่อเจรจาและดูเหมือนว่ากำลังเข้าใกล้ที่จะได้ดึงตัวของผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าอย่าง แดนนี่ อิงส์ รายนี้มาจากสโมสรเซาแธมป์ตันได้ในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ Football Insider ได้มีการรายงานข่าวว่า เรือใบสีฟ้า ได้ลงทะเบียนว่าเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีความสนใจในตัวของผู้เล่นชาวอังกฤษอย่าง แดนนี่ อิงส์ เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม นักเตะตำแหน่งกองหน้าอย่าง แดนนี่ อิงส์ รายนี้นั้น ได้มีการตัดสินใจที่จะปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เซาแธมป์ตัน และนั่นก็ทำให้เขาสามารถที่จะย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้ไปได้แบบที่ไม่ได้รับค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ และถึงแม้ว่า เซาแธมป์ตัน ยินดีที่จะเก็บเขาไว้ก็ตาม แต่ก็คาดหวังข้อเสนอสำหรับผู้เล่นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในพรีเมียร์ลีกรายนี้ด้วยเช่นกัน และดูเหมือนว่าในขณะนี้นั้น เรือใบสีฟ้า

ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลของ แดนนี่ อิงส์ เนื่องจากว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าอาวุโสอย่างน้อยหนึ่งคนในซัมเมอร์นี้ และกุนซือชาวสเปนอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เล็งเห็นว่า อิงส์ นับว่าเป็น ‘ผู้เชี่ยวชาญ’ ในเขตโทษ ในขณะที่เขาพยายามที่จะเติมเต็มช่องว่างด้านซ้าย เนื่องจากว่าทางสโมสรได้สูญเสีย เซร์ฆิโอ อาเกวโร ไปให้กับ บาร์เซโลน่า แล้วนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง