แก่แต่กะโหลก_นา! ฟาน ไดจ์คส่ายหัว ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ ฟาน ฮาล

แก่แต่กะโหลก_นา! ฟาน ไดจ์คส่ายหัว ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ ฟาน ฮาล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค สตาร์กองหลังกัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ถึงกับต้องออกมาพูดแซะกลับไปยัง หลุยส์ ฟาน ฮาล อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังจากที่ ฟาน ไดจ์ค ไปได้ยินคำพูดของ ฟาน ฮาล ที่ฟังแล้วเหมือนเป็นคนแก่ไม่มีวุฒิภาวะในสัปดาห์นี้ ฟาน ฮาล แสดงความเห็นราวกับเป็นคนแพ้แล้วพาล

โดยเขากล่าวว่าฟุตบอลโลกปี 2022 มีการล็อกผลเอาไว้เพื่อปูทางให้ ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนติน่าได้ชูถ้วยแชมป์โลก ฟาน ไดจ์ค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดที่พ่ายแพ้ให้กับ อาร์เจนติน่า ในการดวลจุดโทษรอบน็อกเอาต์ ได้แสดงจุดยืนว่าเขาไม่เห็นด้วยกับคำพูดของอดีตกุนซือบาร์เซโลน่ารายนี้

ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวกับ NOS สื่อเจ้าใหญ่ของฮอลแลนด์ว่า “ผมได้ยินมันเมื่อเช้านี้จริงๆ ก็แค่นั้นแหละ มันเป็นความคิดเห็นของเขาแน่นอน ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้ แต่ผมไม่คิดเห็นเหมือนกันกับเขาแน่นอน มันไร้สาระ คำพูดของเขา ขาดการกลั่นกรองที่ดี เขากำลังสร้างศัตรูให้กับตัวเองมากขึ้น”

และด้านของ ฟาน ฮาล เขาได้พูดเอาไว้ว่า “ผมไม่อยากพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้หรอกนะ เมื่อคุณลองสังเกตว่าอาร์เจนติน่าทำประตูได้อย่างไร และเราทำประตูได้อย่างไร และนักเตะอาร์เจนติน่าบางคนขนาดเล่นแรง หรือแสดงกิริยาท่าทางที่ไม่เหมาะสมกับพวกเรา ยังไม่ถูกลงโทษเลย คุณจะคิดอย่างไรล่ะ ผมคิดว่าทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่มีการตระเตรียมและล็อกผลไว้ล่วงหน้าแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง