สเปอร์สเสนอทางเลือกให้โรม่า! ส่งตัว เอ็นดอมเบเล่ แลกตัวกับแวร์ตูร์ ห้องเครื่องน้ำหอม

ส่งตัว เอ็นดอมเบเล่ แลกตัวกับแวร์ตูร์ ห้องเครื่องน้ำหอม

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามอง จอร์แดน แวร์ตูร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ อาแอส โรม่า ที่เวลานี้กำลังทำผลงานได้ดีเป็นอย่างมากกับโรม่าท็อตแน่ม สามารถใช้ตัวของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็น 1 ในข้อตกลงเพื่อส่งตัวไปแลกเปลี่ยนนักเตะกับทางโรม่าได้ โดยที่สเปอร์สต้องการที่จะเอาตัวของ แวร์ตูร์ สลับตัวมาอยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม สเตเดี้ยม แทนแล้ว ตามที่ Tuttosport ได้กล่าวเอาไว้

แวร์ตูร์ เคยมีประสบการณ์ในเวทีพรีเมียร์ลีกมาก่อนเช่นกัน โดยที่เขาเคยย้ายมาอยู่กับแอสตัน วิลล่า ในฤดูกาล 2015-16 แต่ว่าหลังจากจบฤดูกาลนั้น วิลล่า ก็มีอันต้องตกชั้นไปในที่สุดนักเตะวัย 28 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีกว่าใครในทีมวิลล่าชุดตกชั้นในปีนั้น ซึ่งพวกเขาตกไปอยู่ในแชมเปี้ยนชิพหลังจากเก็บได้เพียง 17 แต้มเท่านั้น

เขาใช้เวลาในฤดูกาล 2016-17 ด้วยการไปเล่นแบบยืมตัวที่สโมสร แซงต์-เอเตียน ก่อนที่จะย้ายไปฟิออเรนติน่าอย่างถาวร และก็ได้ระเบิดฟอร์มในการเป็นยอดนักเตะห้องเครื่องฝีเท้าจัดตอนนี้ แวร์ตูร์ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการกลับมาเล่นฟุตบอลในลีกอังกฤษอีกครั้ง โดยที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์สและ ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ สเปอร์ส ก็อยากที่จะได้เขามาลงเล่นให้กับทีมและโรม่าเองก็สนใจ เอ็นดอมเบเล่ ด้วยเช่นกัน ซึ่งมันก็น่าจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเนื่องจากความสัมพันธ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กับมิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง