เอเยนต์ อาร์มันโด้ อิซโซ เปิดใจ โรมายังไม่ยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามา

เอเยนต์ อาร์มันโด้ อิซโซ เปิดใจ โรมายังไม่ยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามา

ยังไม่มีมูลเหตุอะไรให้ย้ายทีมตอนนี้ ! เอเยนต์ตัวแทนของ อาร์มันโด้ อิซโซ กองหลังตัวเก่งของสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้พูดถึงโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งที่กรุงโรมกับสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ของลูกค้าเขาว่ามันยังไม่สามารถเป็นไปได้ในเวลานี้

แม้ว่า เปาโล ปาแลร์โม เอเยนต์ของ อิซโซ จะได้พยายามโน้มน้าวลูกค้าของเขาให้ลองพิจารณาโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งในลีกยุโรปแห่งอื่นๆ ในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่เขาก็ยืนยันว่าลูกค้าของเขายังไม่ได้รับข้อเสนอมาจากสโมสรโรมา อย่างที่กำลังเป็นข่าวในเวลานี้อยู่อย่างแน่นอน “ผมไม่รู้อะไรเลยนะ เกี่ยวกับข้อเสนอจาก โรมาในเวลานี้” ปาแลร์โม บอกกับ Teleradiostereo

“การตัดสินใจเป็นของ ไคโร (ประธานสโมสรโตริโน) แต่ลูกค้าวัย 27 ปีของผมก็มีสิทธิ์จะเลือก และถ้าเขามีโอกาสที่ดีขึ้น ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขารับโอกาสนั้นมันไว้กับมือ อิซโซ ทำงานหนักเสมอ และแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในบทบาทของเขาในลีกยุโรป ผมเชื่อว่าเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่ฝีเท้าดีที่สุดในลีกของเรา”

“เกี่ยวกับการประเมินมูลค่าของเขา ผมว่าเขามีค่าตัว 30 ล้านยูโรขึ้นไป ตัวของเขาจะต้องได้รับการประเมินสำหรับสิ่งที่เขาทำไปแล้วด้วย และผลงานการแสดงบนสนาม ดังนั้นเขาสมควรได้รับการประเมินค่าประมาณนี้ ในความเห็นของผมนะ โรมา อาจจะเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาร์มันโด้ แต่อาจจะยังไม่ได้ย้ายไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง