ตำนานหงส์เชื่อ! เอเมรี่ อยากขาย โอซิล ใจจะขาดแต่ไม่มีใครเอา

ตำนานหงส์เชื่อ! เอเมรี่ อยากขาย โอซิล ใจจะขาดแต่ไม่มีใครเอา

สตีฟ นิโคล ตำนานของลิเวอร์พูล เชื่อว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือของอาร์เซน่อล ต้องการขายเมซุต โอซิล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ไม่ได้เป็นตัวหลักในการลงสนามให้กับเอเมรี่ ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีเรื่องของอาการบาดเจ็บรบกวนด้วยก็ตาม อนาคตของโอซิล จึงไม่มีความแน่นอน จนเป็นข่าวกับการย้ายออกจากทีม แต่เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นิโคล กล่าวกับอีเอสพีเอ็น “ผมมั่นใจ พวกเขาอยากที่จะขายโอซิล ออกจากทีมอย่างแน่นอน แต่มันจะไม่เกิดขึ้น ด้วยเพราะเหตุผลนั้น (ค่าเหนื่อย) กับความจริงที่ว่า เขาไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้น เขาอาจจะต้องการย้ายออกจากทีมไปด้วยก็ตาม” นิโคล ยังถูกถามถึงสถานการณ์ของเฮนริค มคิตาร์ยาน อีกหนึ่งกองกลางของ “ไอ้ปืนใหญ่” ด้วยเหมือนกัน หลังเป็นข่าวกับการย้ายออกจากทีม

“ไม่ ผมไม่คิดว่า พวกเขาจะขายเขา (มคิตาร์ยาน) ออกจากทีมไปด้วย มันไม่ได้มีเรื่องเงินเท่าไหร่นัก ตามความคิดเห็นของผม มคิตาร์ยาน สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่ง เขาสามารถลงเล่นในตำแหน่งด้านกว้างได้ อูไน เอเมรี่ เลือกให้เขาลงเล่นในตำแหน่งที่ต้องการได้ ดังนั้น ผมคิดว่า ถ้าพวกเขาตัดสินใจขายเขาออกไป ผมคิดว่า มันจะเป็นความผิดพลาด”นิโคล ตอบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง