ไม่ใช่หมูให้เคี้ยวง่ายๆ! เอเซ่ โคตรมั่น พาเลซ คือทีมที่เขี้ยวที่สุดในพรีเมียร์ลีก

เอเซ่ โคตรมั่น พาเลซ คือทีมที่เขี้ยวที่สุดในพรีเมียร์ลีก

เอเบเรชี่ เอเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ ได้กล่าวว่าทีมคู่แข่งทุกทีมที่จะได้หลุดเข้ามาสุ้กับ คริสตัล พาเลซ จะต้องพบเจอกับความยากในการจะโค่นพวกเขาลงได้อย่างแน่นอน หลังจากในฤดูกาลนี้ พาเลซ ทำผลงานได้ดีตามความคิดเห็นของ เอเบเรชี่ เอเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกซูเปอร์สตาร์ของ พาเลซ ที่ได้พูดเอาไว้หลังจากที่ทีมของเขาเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ก็คือ พาเลซ เล่นบอลด้วยแทคติกที่ซับซ้อนมากขึ้น มีความบาลานซ์ทั้งเกมรุกและเกมรับมากขึ้น เลยทำให้หลายๆทีม หาวิธีจะเอาชนะพวกเขาได้ยากขึ้น

พาเลซ สามารถคัมแบ็กกลับมาได้ หลังจากเสียประตูให้กับทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนไปก่อน ในการไปเล่นเกมเยือนนัดนี้ โดยพวกเขาคว้า 3 แต้มสำคัญกลับบ้านได้สำเร็จ“เราทำงานกันอย่างหนัก แผนการเล่นของพวกเราก็คือ ยึดพื้นที่ในแดนกลางให้ได้มากที่สุด เราต้องทุ่มเทการเล่นให้ได้อย่างดีที่สุดด้วย” เอเซ่ ได้กล่าวหลังเกม

“เราทำงานหนักมาก ทุ่มเทสุดตัว และผมคิดว่าเมื่อเราแสดงผลงานที่ดีออกมาได้แบบนั้น มันก็ยากมากที่ชัยชนะจะอยู่ห่างไปจากพวกเรา มันจึงเป็นวันที่ดีสำหรับเรามันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เราทำงานกันอย่างหนัก จดจำแทคติกแบบเหนื่อยสมองมากกว่าจะบรรลุได้เราครองเกมได้อย่างเบ็ดเสร็จ ครองบอลได้ยาวนานมาก เกมนี้เป็นเกมที่ดีของเรา เราสร้างจังหวะเกมรุกที่อันตรายได้เยอะแบบไม่น่าเชื่อ พวกเราทำได้จริงๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง