เอล โชโล เร้าสโมสรเต็มที่ ขยายสัญญากับ ปาร์เตย์ ก่อนจะโดนทีมอื่นสอย

เอล โชโล เร้าสโมสรเต็มที่ ขยายสัญญากับ ปาร์เตย์ ก่อนจะโดนทีมอื่นสอย
มุ่งมั่นที่จะเซ็นขยายสัญญา ! โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวรับของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ได้เตรียมหักอกทีมชั้นนำหลายทีมในยุโรปที่ต้องการลายเซ็นของเขา โดยเขากำลังกำลังมุ่งมั่นในการขยายสัญญาเพื่อเล่นให้กับทีม แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในฤดูร้อนนี้ หลังจากที่เขากำลังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากกับทีม

AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้รายงานข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด ได้เสนอให้กองกลางตัวรับรายนี้ลองพิจารณาข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ที่หวังจะให้ ปาร์เตย์ ได้เซ็นขยายสัญญากับทีม

แต่ตอนนี้ทาง แอตเลติโก มาดริด ก็ได้ดักทางสโมสรแห่งอื่นไว้ด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาหวังจะปักค่าตัวของ ปาร์เตย์ เอาไว้ด้วยนั่นคือในราคาทั้งสิ้น 50 ล้านยูโร ซึ่งเป็นราคาที่แต่ละทีมสามารถเข้าถึงได้ โดยเฉพาะสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายทีมที่สนใจในนักเตะเกมรับรายนี้และความจริงที่ว่าเขายังไม่ได้ขยายสัญญากับทีม มันเลยกลายเป็นเจตนาของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอเข้ามา และแน่นอนว่าทางเอเยนต์ของเขาเองก็พร้อมทำการฟังข้อเสนอของเขาในฤดูร้อนนี้ด้วย

สำหรับทางตัวของ โชโล ซิเมโอเน เทรนเนอร์ของทีม ก็แสดงความกังวลว่ากองกลางตัวรับฝีเท้าดีของเขารายนี้ ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมของเขาอาจจะกำลังพิจารณาฟังข้อเสนอที่อาจยื่นเข้ามาหาเขา และทาง ซิเมโอเน ก็ไม่ต้องการเสียมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ไปจากทีม เพราะก่อนหน้านี้เขาเองก็ปล่อยตัของ โรดรี้ ไปก่อนหน้าแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง