“เอล มอร์โร่” มั่นใจ ! ราอูล พร้อมแล้วกับการคุมทีมเรอัล มาดริดชุดใหญ่

“เอล มอร์โร่” มั่นใจ ! ราอูล พร้อมแล้วกับการคุมทีมเรอัล มาดริดชุดใหญ่

เฟอร์นันโด มอริเอนเตส ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่าตัวของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าชาวสเปนที่เวลานี้กำลังคุมทีมเรอัล มาดริด ชุดเล็ก น่าจะมีความพร้อมแล้วที่จะมาทำหน้าที่แทน ซีเนอดีน ซีดาน ในการเป็นกุนซือเรอัล มาดริดชุดใหญ่ในปัจจุบัน ราอูล ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ชุดกาสติญ่า และเขายังเป็นตัวเต็งในการจะก้าวเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชุดใหญ่ของมาดริดด้วย ถ้าหากว่า ซีดาน เลือกที่จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้มอริเอนเตส ได้บอกกับ Radio Cope ว่า

“ราอูลเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ผลงานของเขาน่าเชื่อถือมาก เขาปั้นนักเตะอายุน้อยขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ได้หลายคน เขาเหมาะสมในการมาแทนที่ ซีดาน เขาทำทีมได้น่าสนใจมากเลยเขาเตรียมพร้อมมากกว่าใครในการเป็นโค้ชเรอัล มาดริด เขากำลังรอคอยข้อเสนอที่จะได้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ผมเองก็สนิทและเข้ากันได้ดีกับราอูล ผมร่วมงานกับเขามานาน แต่ผมก็ไม่ได้ถามเขาหรอกนะครับว่าเขาจะไปเป็นโค้ชเรอัล มาดริด ชุดใหญ่หรือไม่”

“มันกดดันจริงๆ เหมือนกับตอนที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ เลื่อนจากการทำทีมชุดกาสติญ่ามาคุมทีมชุดใหญ่ไงล่ะมอริเอนเตส ยังบอกด้วยว่าวิธีการคุมทีมของ ราอูล “เป็นแผนการเล่นสูตรใหม่ โซลารี่ เคยล้มเหลวกับทีมชุดใหญ่มาก่อน แต่ราอูลอาจจะพร้อมมากกว่าก็ได้นะ” ที่น่าท้าทายมากๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง