ลิเวอร์พูลพร้อมให้โอกาส ! เตรียมเสนอสัญญาอาชีพให้ เอลเลียต ได้เซ็น 3 ปี

ลิเวอร์พูลพร้อมให้โอกาส ! เตรียมเสนอสัญญาอาชีพให้ เอลเลียต ได้เซ็น 3 ปี

ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่จ่อจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่รอมร่อแล้ว กำลังวางแผนที่จะมอบสัญญาอาชีพครั้งแรกให้กับฮาร์วีย์ เอลเลียต ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ และจะทำให้ เอลเลียต กลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีมชุดใหญ่ประจำสโมสรแล้วThe Mirror กล่าวว่า เอลเลียต ไอ้หนูลูกหนังดาวรุ่งอายุ 17 ปี ที่ซึ่งสร้างผลงานอันน่าประทับใจให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมชุดใหญ่และแฟนบอลได้เห็นจากผลงานในทีมเยาวชน และในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ มันเลยทำให้ คล็อปป์ อาจจะพิจารณาให้เขาลงเล่นในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่เหลืออีกเก้านัด

เอลเลียต โดนซิวตัวมาจากทีม ฟูแล่ม ตั้งแต่เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว หลังจากที่ฟูแล่มตกชั้นไปเล่นในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และตัวของเขาก็ได้รับโอกาสปรากฏตัวในทีมชุดแรกถึง 7 เกมเลยทีเดียวและแน่นอนว่า มิดฟิลด์ชาวอังกฤษรายนี้ที่สร้างผลงานได้ดีในทุกครั้งที่เขาลงสนาม ก็จะได้รับการตอบแทนด้วยการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะระดับมืออาชีพ โดยจะเป็นการเซ็นสัญญาสามปีพร้อมตัวเลือกในการขยายสัญญาเพิ่มอีกสองปีเมื่อเขาอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์

เอลเลียตยังคงเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยเขาได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกในเกมที่ ฟูแล่ม เจอกับสโมสร วูล์ฟแฮมตัน เมื่อตอนที่เขาอายุ 16 กับอีก 30 วันเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้เขากำลังจะมีลุ้นในการลงสนามให้กับลิเวอร์พูลชุดใหญ่เต็มตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง