เอริค เทน ฮาก อธิบายว่าทําไมเขาถึงกรีดร้องใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมที่นิวคาสเซิ่ลพ่ายแพ้

เทน ฮาก อธิบายว่าทําไมเขาถึงกรีดร้องใส่ มาร์กซิยาล ในเกมที่นิวคาสเซิ่ลพ่ายแพ้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขากําลังพยายาม “เติมพลังให้ทีม” เมื่อเขาเรียก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกมาในช่วงครึ่งแรกของเกมที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์กซิยาล ทําประตูและแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งสุดท้าย และได้รับรางวัลจากการพยักหน้าในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล แต่เขาจะทําได้แค่นาทีเดียว ก่อนถูกลากออกไปเมื่อ แมนฯยูไนเต็ด พ่ายแพ้อย่างย่อยยับ ในช่วงครึ่งแรกของเกม เทน ฮาก ก้าวขึ้นมาที่เส้นสัมผัสเพื่อตําหนิ มาร์กซิยาล ที่ล้มเหลวในการติดตามกลับ โดยชาวฝรั่งเศสตอบโต้ด้วยท่าทางที่ไม่ค่อยพอใจต่อผู้จัดการทีมของเขา

เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์หลังจบเกม เทน ฮาก ยืนยันว่าไม่มีอะไรเฉพาะเจาะจงกับ มาร์กซิยาล และเป็นข้อความทั่วไปสําหรับทั้งทีมของเขา

“มันไม่เกี่ยวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผมไม่ได้ลงเล่นแบบรายบุคคล” “ผมพยายามเติมพลังให้ทีมและพยายามตอบโต้ เรามีช่วงเวลาที่ยากลําบากและการฝึกสอนของคุณก็ดุดันขึ้นเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติ”

มันเป็นผลงานที่น่าผิดหวังอย่างขมขื่นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้การต่อสู้การครอบครองและเสียประตู 22 นัด และ เทน ฮาก สารภาพว่าทีมของเขาสมควรแพ้

“เราต้องให้เครดิตกับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขาดีกว่าเรา ทํางานเชิงรุกมากกว่า” เทน ฮาก ยอมรับ “เราอนุญาตให้พวกเขาทําประตูได้ แต่หลังจากนั้นก็สู้กลับและมีโอกาสดีสองครั้งในช่วงท้าย”

“ถ้าคุณแพ้ คุณมักจะไม่มีความสุขและเราจะพูดคุยกับทีมว่าทําไม เรามีความยืดหยุ่นและเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสําหรับเกมต่อไปในวันพุธและอย่าอยู่กับเกมนี้นานเกินไป ทีมมีความยืดหยุ่นและมีคาแรคเตอร์ที่จะเด้งกลับ”

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในวันพุธด้วยการบุกไปเยือน เชลซี โดยทั้งสองทีมต่างก็หมดหวังที่จะก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงและคลายความกดดันให้กับผู้จัดการทีมตามลําดับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง