ฟาติพอใจ ! มีแววจะได้ร่วมงานกับ เอริค การ์เซีย ในบาร์ซ่าแน่นอนแล้ว

ฟาติพอใจ ! มีแววจะได้ร่วมงานกับ เอริค การ์เซีย ในบาร์ซ่าแน่นอนแล้ว

อันซู ฟาติ กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ยืนข่าวว่า เอริค การ์เซีย กองหลังเพื่อนร่วมอคาเดมี่ของเขา ที่เวลานี้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะกลับมาที่สโมสรแห่งนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ฟาติ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างเป็นทางการของบาร์เซโลนา รวมถึงเพื่อนของเขาและว่าที่เพื่อนร่วมทีมในอนาคตอย่าง เอริค การ์เซีย ที่ตอนนี้กำลังจะหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

คาดว่า การ์เซีย จะย้ายกลับมายังบาร์เซโลนาแบบฟรีค่าตัวเมื่อเขาหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวของ ฟาติ ก็ได้กล่าวถึงช่วงเวลาที่เขามีความสุขกับ การ์เซีย ในลา มาเซีย“เราเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ๆ เราแข่งขันกันมาตลอดและเขาก็ช่วยผมปรับปรุงฝีเท้าไปด้วยในตัว” อันซูกล่าว

“เขาเลี้ยงลูกได้ดีนะ แย่งบอลจากเท้าได้ยากมาก และที่ผ่านมาผมไม่คิดว่าเขาจะปรับตัวมาเป็นกองหลังได้เลย และเขาทำได้ดีในบทบาทใหม่มาก และเขาก็สามารถแย่งบอลเอาชนะคู่ต่อสู้ได้แบบนั้นมาตลอด เขาทำได้ตั้งแต่เรายังเป็นเด็กต่อมาเราได้บังเอิญกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่เป็นในนามทีมชาติสเปน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันมาตลอด ผมอยากที่จะได้ร่วมงานกับเขาในระดับสโมสร ถ้าเขากลับมายังบาร์เซโลนา ผมนี่อยากจะรีบฟื้นตัวให้หายแล้วไปร่วมทีมกับเขาให้เร็วๆเลยล่ะ เขาจะต้องทำให้บาร์เซโลนาแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง