เอริก เทน ฮาก อธิบายเหตุผลที่ เมสัน เมาท์ ย้ายออกจาก เชลซี ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก อธิบายเหตุผลที่ เมสัน เมาท์ ย้ายออกจาก เชลซี ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธคํากล่าวอ้างของ เมสัน เมาท์ ที่ถูกบีบให้ย้ายออกจาก เชลซี แต่ยืนยันว่ามิดฟิลด์รายนี้ ต้องการก้าวไปสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมาท์ เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญากับ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และหลังจากเรื่องราวอันยาวนานซึ่งมีรายงานในรูปแบบต่างๆ ในที่สุดก็ถูกขายให้กับยูไนเต็ดในข้อตกลงมูลค่าเริ่มต้น 55 ล้านปอนด์ และแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

รายงานล่าสุดอ้างว่า เมาท์ รู้สึกราวกับว่าเขาถูกบีบให้ออกจาก เชลซี ซึ่งถูกกล่าวหาว่าตัดสินใจจ่ายเงินให้กับเขาโดยไม่เคยให้โอกาสเขาอยู่ต่อ แต่ เทน ฮาก ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว

“ผมไม่คิดว่า เชลซี ต้องการขายเขา” เทน ฮาก กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการกลับมาครั้งแรกของ เมาท์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพฤหัสบดีนี้ “พวกเขาต้องการเก็บเขาไว้ และพวกเขาก็เสนอสัญญาใหม่ให้เขาหลายครั้ง”

“แต่เขาต้องการก้าวไปอีกขั้น และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยม”

“ผมมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนร่วม และเขาจะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด”

การย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ดของ เมาท์ ยังไม่เป็นไปตามแผน โดยอาการบาดเจ็บทําให้ดาวเตะวัย 25 ปีได้ออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 นัดเท่านั้น เขาทําประตูแรกให้กับยูไนเต็ดในเกมล่าสุดที่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ซึ่ง เทน ฮาก คิดว่าน่าจะเป็นประตูชัยก่อนตีเสมอในนาทีที่ 99

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง