เสือเหลืองต้องการดึง อารอน วาน-บิสซาก้า 40 ล้านปอนด์

เสือเหลืองต้องการดึง อารอน วาน-บิสซาก้า 40 ล้านปอนด์

คริสตัล พาเลซ สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก อาจจะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ต้องรั้งตัวดาวเตะฟอร์มจัดจ้านของทีมอย่างอารอน วาน-บิสซาก้า หลังจากกลายเป็นนักเตะที่่หมายปองจากเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี , รวมไปถึงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์

ยักษ์ใหญ่ทางฝั่งบุนเดสลีก้า เยอรมัน แสดงตัวชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินในการคว้าตัวฟูลแบ็ครายนี้เข้าไปร่วมทีมในช่วงเซัมเมอร์หน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าตัววาน-บิสซาก้าเองถูกเชื่อมโยงกับทีมของเป๊ป กวาดิโอล่าอย่างหนาหู เป๊ป กวาดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความจริงจังที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว วาน-บิสซาก้า เข้าร่วมทีม โดยจะสามารถเพิ่มโควต้านักเตะอังกฤษในทีมได้อีกด้วย

ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้อาจจะเดินตามรอยจาดอน ซานโช่ ก็เป็นได้ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นอย่างมากในเวทีบุนเดสลีก้า ในฤดูกาลนี้ จนถูกเรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่ ทั้งๆที่อายุยังน้อย ทีมของซานโช่จะต้องพบกับท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์สในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ หลังจากที่ย้ายออกมาจากเชลซีเมื่อราวๆเกือบ 2 ปีที่แล้ว หลังจากที่ถูกปิดโอกาสในการลงเล่นตัวจริงในถิ่นเอธิฮัตจ์ สเตเดี้ยม

วาน-บิสซาก้า กำลังเอ็นจอยกับชีวิตในพรีเมียร์ ลีก อย่างมากตั้งแต่เขากลายเป็นตัวหลักของสโมสรคริสตัว พาเลซ ภายใต้การคุมบังเหียนของรอย ฮอดจ์สันใันช่วงฤดูกาลที่แล้ว และกำลังนำไปสู่ดาวเตะช้างเผือกในอนาคต ท่ามกลางความสนใจจากยอดทีมในยุโรปมากมาย ฮอดจ์สันกล่าวว่า “มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ กุนซือทีมชาติอังกฤษจะใช้งานวาน-บิสซาก้า ลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกในเดือนหน้านี้ก็เป็นได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง