เวสต์แฮมบอกปัดทุกเสนอของ มาร์โค อนาโตวิช

เวสต์แฮมบอกปัดทุกเสนอของ มาร์โค อนาโตวิช

สโมสรเวสต์แฮมยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ออกมาขวางทางไว้ก่อนสำหรับทุกสโมสรที่ต้องการชิงตัวนักเตะกองหน้า “มาร์โค อนาโตวิช” นั้น ไม่ได้มีไว้ขาย โดยดาวเตะรายนี้ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมถึงสโมสรที่ไม่ระบุนามจากลีกของประเทศจีน ที่หวังทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์เพื่อซิวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม แต่ทางเวสต์แฮมออกมายืนกรานว่านักเตะคนนี้มีความสำคัญต่อทีมและไม่ได้มีไว้ขายอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามพี่ชายของ “อนาโตวิช” ออกมาแถลงกับทางสื่อของ Talksport ว่า น้องชายนักเตะดีกรีทีมชาติออสเตรเลียของเขา น่าจะมีโอกาสในการย้ายทีมในเร็วๆนี้ โดยให้สัมภาษณ์ว่า “สโมสรเวสต์แฮมยูไนเต็ดซื้อตัว “มาร์โค อนาโตวิช” มาในฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เขาสามารถทำผลงานได้ดีมาก เขาคว้ารางวัลแทบทุกอย่างในสโมสร”

“เวสติ์แฮมซื้อเขามาด้วยราคาที่เหมือนกับได้เปล่า ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ นั้น แทบไม่มีความหมายอะไรเลยในตลาดซื้อขายนักเตะปัจจุบันนี้ ตอนนี้ทางเวสต์แฮมได้รับข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นแทบเป็น 2 เท่า จากที่เขาซื้อตัว อนาโตวิชมาเลยทีเดียว”

อย่างไรก็ตามทางผู้จัดากรทัมของสโมสรก็ออกมายืนยันว่า”อนาโตวิชเอง ต้องการเข้าสู่ตลาดซื้อขาย และแสวงหาเส้นทางในการคว้าแชมป์ มันจะเป็นเรื่องที่ดีมากหากทางเวสต์แฮมรับข้อเสนอจากทางประเทศจีน ยังไงเขาก็เป็นตัวหลักเขาเรา และเขาจะต้องลงเล่นในแมตท์ที่จะต้องพบกับอาร์เซนอลในวันเสาร์นี้ ผมต้องการรักษาเขาไว้ที่สโมสรแห่งนี้ แต่อย่างไรก็ตาม คุณไม่มีทางรู้อนาคตที่แน่นอนหรอก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง