เวลเวลล์ทำได้! ดึงตัว เพอร์ดี้ อดีตหัวหน้าแมวมองเอฟเวอร์ตันกลับสู่สโมสรอีกครั้ง

เวลเวลล์ทำได้! ดึงตัว เพอร์ดี้ อดีตหัวหน้าแมวมองเอฟเวอร์ตันกลับสู่สโมสรอีกครั้ง

มันต้องคนนี้เท่านั้น! เควิน เทลเวลล์ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ในที่สุดก็สามารถโน้มน้าวใจให้ เดน เพอร์ดี้ อดีตผู้บริหารของทีม ให้กลับมารับหน้าที่เดิมในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ได้อีกครั้งแล้วเพอร์ดี้ ได้กลับมาที่ เอฟเวอร์ตัน เพื่อรับตำแหน่งเดิมอีกครั้ง ซึ่งมันเป็นการเจรจาที่ทำได้สำเร็จสำหรับตัวของ เพอร์ดี้ หลังจากที่ผ่านไปเพียงแค่สามเดือนหลังจากที่ เพอร์ดี้ ได้ลาออกจากสโมสรไปในเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา

Training Ground Guru ได้รายงานว่าเขา (เทลเวลล์) ได้รับหน้าที่ให้ไปทำการเกลี้ยกล่อมให้ เพอร์ดี้ พิจารณาในการกลับไปเอฟเวอร์ตันอีกครั้ง โดยที่ เทลเวลล์ ผู้อำนวยการคนใหม่ของเอฟเวอร์ตันนั้นเดินทางไปคุยด้วยตัวเองหลังจากได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือนที่แล้ว เพอร์ดี้ ก็จะเริ่มช่วงเวลารอบที่สองของเขาที่สโมสรแห่งนี้ในตำแหน่ง Scouting and Operations Manager

ในตอนแรก เขาได้ใช้เวลาถึงเจ็ดปีครึ่งในการทำงานให้กับเอฟเวอร์ตัน โดยเริ่มต้นจากการเป็นนักวิเคราะห์ ซึ่งเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม และจากนั้นก็ได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายแมวมองและฝ่ายปฏิบัติการ ก่อนที่เขาจะจากไปและจากนี้ไป ทางเพอร์ดี้ ก็จะเร่งในการปิดดีลกับนักเตะที่เหมาะสมสำหรับทีม ไล่ตั้งแต่ ลูก้า โยวิช , โจ วอร์รัลล์ รวมถึงต้องรีบจับเอา ริชาร์ลิซอน มาต่อสัญญาให้ได้การจากไปของเขา มันเกิดขึ้นได้ไม่นานหลังจาก มาร์เชล บรันด์ ได้ลาออกไปในเดือนธันวาคม 2021 ภายหลังจากการที่ ราฟา เบนิเตซ โดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการในขณะนั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง