เรือใบพร้อมปิดดีล จ่าย 53 ล้านให้ม้าลายหวังคว้าตัว เจา กานเซโล

เรือใบพร้อมปิดดีล จ่าย 53 ล้านให้ม้าลายหวังคว้าตัว เจา กานเซโล

ถึงเวลาจะต้องปิดดีลให้ได้แล้ว ! “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรทริปเปิ้ลแชมป์จากเกาะอังกฤษ ได้เตรียมแผนเผด็จศึกนักเตะเอาไว้แล้ว โดยพวกเขาจะทำการนัดเจรจากับทางตัวของสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ทีมจากกัลโช เซเรียอา เพื่อจะได้เจรจาปิดดีลคว้าตัวของ เจา กานเซโล ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของสโมสรยูเวนตุสไปเล่นในถิ่นเอทิฮัดให้สำเร็จเสียที

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาวอิตาลี ได้กล่าวถึงดีลนี้ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับทางทีมยูเวนตุสไว้ว่า ในเวลานี้ทั้งสองสโมสรได้ตกลงที่จะนัดพบกันในสัปดาห์หน้าเพื่อเจรจาเงื่อนไขการซื้อขายนักเตะให้เสร็จสิ้นเสียที ทางด้านของ กานเซโล ก็แสดงความชัดเจนออกมาแล้วว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังจากค้าแข้งกับทีมมาได้แคต่เพียงปีเดียวเท่านั้นจากการที่เขาย้ายจากอินเตอร์ มิลานมาอยู่กับยูเว่

ซิตี้ได้เห็นคู่แข่งทั้งหมดของพวกเขาหลายๆทีม เริ่มถอยห่างจากการจะเจรจากับกานเซโลไปแล้ว ทำให้พวกเขาสามารถเพิ่มความสนใจไปยังตัวของแบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสได้มากเต็มที่กว่าเดิมได้ และตอนนี้ก็หวังว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสในการจ่ายเงินให้กับยูเวนตุสเสียที แชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังมองหาโอกาสที่พวกเขาจะสามารถจ่ายเงิน 53 ล้านปอนด์ให้กับ ยูเวนตุส ซึ่งจะมีโอกาสเห็นฟูลแบ็กของซิตี้อย่าง ดานิโล ย้ายสลับฟากไปอยู่กับยูเวนตุสแทนด้วย ดานิโล แบ็กชาวบราซิลล้มเหลวในการยึดตำแหน่งในซิตี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง