แมนฯซิตี้มาแรงเตรียมทุ่ม 105 ล้านปอนด์ คว้าตัว เจา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งโปรตุเกส

แมนฯซิตี้มาแรงเตรียมทุ่ม 105 ล้านปอนด์ คว้าตัว เจา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งโปรตุเกส

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม และมีโอกาสที่จะคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งชาวโปรตุกีส โดยทั้งนี้ ทซิกี้ เบจิริสแตง ผู้บริหารด้านกีฬาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บินไปที่ลิสบอนเรียบร้อยแล้ว เพื่อชมฟอร์มดาวเตะอนาคตไกลรายนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในยูโรป้า ลีก โดยสามารถเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บไปได้ 3-0

หลังจากที่เจา เฟลิกซ์ ตกเป็นเป้าหมายในการคว้าตัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นระยะเวลาพอสมควร แต่ทั้งนี้ เพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญอย่างซิตี้ มาแรงหวังที่จะซิวดาวเตะรายนี้ ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ เฟลิกซ์ วัย 19 ปี เป็นอีกหนึี่งนักเตะที่ทีมชั้นนำไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีเอเย่นต์อย่าง จอร์จ เมนเดส เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวในการเจรจา

ทั้งนี้การหากย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุสอาจเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะเป็นเสมือนการตามรอยรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เฟลิกซ์ทำไปได้แล้ว 10 ประตู และ 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 18 เกมลีก ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 105 ล้านปอนด์ ทั้งนี้กวาดิโอล่า จะเข้าชมฟอร์ม เฟลิกซ์ ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกทีโปรตุเกส จะต้องพบกับยูเครนในวันศุกร์ และพบกับเซอร์เบีย ในวันจันทร์

อดีตกุนซือบาร์เซโลน่าและบาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการดึงตัวแบร์นาโด้ ซิลวา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ทำเกมรุกดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก เวลานี้ ประจวบกับช่วงเวลาอาการบาดเจ็บที่รบกวน เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้เขามีโอกาสลงเล่นมากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้สโมสรต้องการตัวที่จะสามารถมาแทนดาบิด ซิลวา ในระยะยาว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง