เอแดร์สันบอก เรือควรชนะผีถูกแล้วเพราะเล่นดีกว่า

เอแดร์สันบอก เรือควรชนะผีถูกแล้วเพราะเล่นดีกว่า

เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาบอกว่าทีมเรือใบของตนนั้นสมควรที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้เนื่องจากทีมของเขานั้นเล่นได้ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้ 3 ประตูต่อ 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนและทีมเรือใบนั้นมีแต้มนำทีมปีศาจแดงอยู่ 12 คะแนน ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำได้ 100 แต้มและคว้าแชมป์ลีกไปครอบครอง ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีการพัฒนาขึ้นในนัดที่เอาชนะยูไนเต็ดและเสมอกับลิเวอร์พูล โดยมีแต้มนำอันดับ 2 อยู่ 4 แต้มและอัลเลกรีออกมาบอกว่า ผู้จัดการทีมของเขามีไอเดียในการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก

“เราเล่นในเกมยอดเยี่ยม แล้วเราสมควรจะชนะ พวกเราเล่นได้ดีกว่าแมน ยูไนเต็ดเพราะเรากดดันเขาได้มากกว่าและพวกเราทำประตูได้ดีกว่าและผมมีความสุขมากๆที่ได้ชนะในดาร์บี้แมตช์ ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ 3 ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าและมันเป็นฤดูกาลที่ 2 ของผมและผมจะเห็นว่าทีมของเรานั้นมีการเล่นในระดับที่ลึกขึ้น พวกเราต้องการที่จะเล่นแบบนี้ต่อไปและต้องการที่จะคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายในอนาคต”

โดยทีมเรือใบสีฟ้านั้นได้ประตูจาก ดาบิด ซิลบา, เซอร์กิโอ อเกโร่ และอีคาย กุนโดกัน ช่วยให้ทีมสามารถเก็บ 3 แต้มไปได้ ส่วนทีมปีศาจแดงได้นักเตะตัวเก่งอย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูตีตื้นให้กับทีม แต่นั่นก็ไม่เพียงพอที่ทำให้แมนยูสามารถแบ่งแต้มจากทีมเรือใบสีฟ้าไปได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง