เรือใบทุ่มไม่ยั้ง สื่อแฉ ทุ่มเงินค่าตัวเมสซี่มากกว่า 700 ล้าน แต่ชวด

เรือใบทุ่มไม่ยั้ง สื่อแฉ ทุ่มเงินค่าตัวเมสซีมากกว่า 700 ล้าน แต่ชวด

มีรายงานข่าวเปิดโปงเรื่องของจำนวนตัวเลขที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โคตรทีมจากศึกพรีเมียร์ลีกที่ได้เสนอเงินมหาศาลให้กับทาง บาร์เซโลน่า ทีมดังของลาลีกาได้ลองพิจารณาเพื่อปล่อยตัว ลีโอเนล เมสซี่ โคตรกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ไปให้กับแมนฯซิตี้เมื่อปีที่แล้วซึ่งเป็นเงินจำนวนมหาศาลในช่วงก่อนที่ เมสซี่ จะเซ็นขยายสัญญาฉบับล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2017 นั้น รายงานจากสื่อใกล้ชิดกับบาร์เซโลนาอย่าง Mundo Deportivo ได้ระบุว่าเมสซีได้รับข้อเสนอสัญญาและเงินมหาศาลจากทัพ “เรือใบสีฟ้า” ที่อยากได้ตัวของจอมทัพหมายเลข 10 รายนี้ไปร่วมทัพด้วย

โดยเจ้าของทีมชาวอาหรับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เตรียมที่จะวางงเงินจำนวนมหาศาลถึง 755 ล้านยูโร เพื่อนำตัวเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าไปเล่นกับทีมให้ได้ รายงานยังระบุอีกว่า ถ้าหากเมสซี่ ตอบตกลงรับข้อเสนอนี้และได้เซ็นสัญยากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวของเขาจะได้รับสัญญาเป็นค่าเหนื่อยมหาศาลมูลค่า 50 ล้านยูโรต่อปี บวกค่าเซ็นสัญญาอีก 50 ล้านยูโร และยังมีเงินให้กับ ฆอร์เก เมสซี่ ซึ่งเป็นคุณพ่อและเอเยนต์ส่วนตัวของจอมทัพรายนี้อีกด้วย

แต่กระนั้น เมสซี่ ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอและเลือกที่จะเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าในที่สุด และทำให้โอกาสในการคว้าตัวไปร่วมทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงชวดไปโดยปริยาย ในเวลานี้ เมสซี่ เริ่มหายเจ็บที่แขนและกลับมาซ้อมเรียกความฟิตเบาๆกับทีมได้อีกครั้งแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง