เรอัล มาดริด เตรียมเสนอบทบาทใหม่ให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังอําลาทีม

เรอัล มาดริด เตรียมเสนอบทบาทใหม่ให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังอําลาทีม

เรอัล มาดริด หวังที่จะรั้งตัว คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมไว้กับสโมสรต่อไปหลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน และอาจจะเสนอบทบาทใหม่ให้กับกุนซือชาวอิตาเลียนต่อไป อันเชลอตติ เพิ่งได้รับความสนใจจากสาธารณชนจากทีมชาติบราซิลเพื่อต่อสัญญากับมาดริด โดยกุนซือวัย 64 ปีให้คํามั่นสัญญากับนายจ้างปัจจุบันจนถึงปี 2026 อย่างเร็วที่สุด

ตามรายงานของสื่อสเปน เรอัล มาดริด กําลังวางแผนไว้แล้วเพื่อให้ อันเชลอตติ เกินวันนั้น มาดริด จึงยินดีที่จะให้ อันเชลอตติ เลือกย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ว่ากันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรอยากให้ อันเชล็อตติ อยู่ในตําแหน่งใหม่แม้ว่าวันบริหารของเขาจะสิ้นสุดลงแล้วก็ตาม

คาดว่า อันเชล็อตติ จะได้รับโอกาสในการย้ายไปเล่นให้กับแผนกกีฬาของมาดริด และมีการพูดคุยชั่วคราวเกี่ยวกับบทบาทดังกล่าวแล้ว มาดริดได้พยายามเพิ่มคนรับใช้ที่ภักดีให้กับทีมงานเบื้องหลังของสโมสร เอมิลิโอ บูตราเกโน มีบทบาทในสโมสร ในขณะที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีม เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อํานวยการฟุตบอลคนใหม่

ราอูล กอนซาเลซ และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว อดีตนักเตะทั้งสองคน เคยรับหน้าที่เป็นโค้ชกับอะคาเดมี่ของสโมสร โดยอดีตแข้งรายนี้ถูกขนานนามว่าเป็นตัวแทนของ อันเชลอตติ ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ราอูล มีแนวโน้มที่จะได้รับการพิจารณาเมื่อมาดริดพบว่าตัวเองต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่เช่นเดียวกับ ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คนปัจจุบัน อันเชลอตติ ได้ออกมาสนับสนุนอดีตมิดฟิลด์รายนี้ในฐานะผู้สืบทอดตําแหน่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง