อุดช่องว่างได้ ! เมอร์สัน เสียดาย ปาร์เตย์ มาปืน แต่ โอซิล ไม่ได้เล่น

อุดช่องว่างได้ ! เมอร์สัน เสียดาย ปาร์เตย์ มาปืน แต่ โอซิล ไม่ได้เล่น

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าการเซ็นสัญญา โธมัส ปาร์เตย์ จาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะสามารถทำให้ เมซุต โอซิล กลับมาสร้างผลงานให้กับทีมได้ แต่สุดท้ายเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เมื่อเพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันไม่ได้มีรายชื่อในการลงสนามให้กับทีมในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2020-21

ดาวเตะชาวกาน่าถูกเซ็นสัญญาจากแอตฯ มาดริดมายังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมด้วยการฉีกสัญญาจำนวน 45 ล้านปอนด์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ ในขณะที่โอซิลกลับไม่ได้อยู่ในทีมที่สามารถลงสนามให้กับทีมของมิเกล อาร์เตต้าได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับเมอร์สัน

เมอร์สัน กล่าวว่า “ตอนนี้พวกเขาได้นักเตะคนนั้นมาร่วมทีม ก่อนหน้านี้พวกเขาคิดว่าเขาดีไม่พอสำหรับตำแหน่งกองกลาง เมื่อคุณมีกรานิท ชาก้า และใครก็ตามที่เล่นตำแหน่งนั้น พวกเขาต้องทำงานกันอย่างหนัก แต่เมื่อพวกเขาทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ คว้าปาร์เตย์เข้ามา เขาสามารถเล่นให้ได้กับทุกทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล แต่มันน่าเสียดายที่โอซิลไม่ได้เล่น เพราะเขาจะเปิดพื้นที่ให้กับโอซิลได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง