เมสัน เมาท์ จะสวมเสื้อหมายเลขใดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมสัน เมาท์ จะสวมเสื้อหมายเลขใดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะคว้าตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการเจรจากับ เชลซี ซึ่งในตอนแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอไปแล้วหลายครั้ง แต่ว่าถูก เชลซี ปฏิเสธก่อนที่จะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ที่มูลค่ารวม 60 ล้านปอนด์ โดยจะแบ่งจ่ายก่อนเซ็นสัญญาเป็นจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์ และจ่ายหลังจากที่ทำสัญญาแล้วอีก 5 ล้านปอนด์

ในขณะนี้คาดว่าทุกอย่างน่าจะเป็นไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ได้มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปีหลังจากที่ตรวจร่างกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะเข้ามาเสริมแกร่งใสนตำแหน่งกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี บรูโน่ แฟร์นานเดส และ คริสเตียน อีริคเซ่น อยู่แล้ว หรือแม้แต่ คาเซมิโร่ เองก็สามารถทำประตูช่วยทีมได้มากมายในฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับประเด็นหลักที่ถูกพูดถึงอีกอย่างหนึ่งก็คือ เมสัน เมาท์ จะสวมเสื้อหมายเลขใดในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาสวมเสื้อหมายเลข 19 มาตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ เชลซี รวมถึงทีมชาติอังกฤษในการแข่งขัน ยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 และเขายังใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าวในช่วงที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ วิเทสส์ อาร์นเฮม ในฤดูกาล 2017/18 ด้วย ส่วนเสื้ออีกหมายเลขที่เขาเคยใส่ก็คือเสื้อหมายเลข 8 ซึ่งเขาใส่หมายเลขนี้ในระหว่างที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ดาร์บี้ ซึ่งก็ต้องมารอดูต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วเขาจะสวมเสื้อหมายเลขใดในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง