เมสซี่รับ วีคแรกกับ PSG เป็นอะไรที่บ้าคลั่งที่สุดในชีวิต

เมสซี่รับ วีคแรกกับ PSG เป็นอะไรที่บ้าคลั่งที่สุดในชีวิต

ลิโอเนล เมสซี่ อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับชีวิตในสัปดาห์แรกของเขากับเปแอสเช่ ทีมสังกัดใหม่ในชีวิตนี้ของเขา ในขณะที่การนับถอยหลังสู่การลงเล่นนัดเปิดตัวของเขา ยังคงต้องรอต่อไป แต่ว่าเมสซี่เองก็ได้วางแผนสำหรับการทำผลงานในฤดูกาลนี้เอาไว้แล้ว โดยเขาต้องการสร้างผลงานให้ยิ่งใหญ่ ให้คุ้มกับที่ได้ย้ายมาใช้ชีวิตในเมืองหลวงขอฝรั่งเศส
“ผมเชื่อมั่นว่าทีมอย่าง PSG พร้อมที่จะต่อสู้อีกครั้ง หลังจากที่สโมสรแห่งนี้ เฉียบเข้าใกล้มากกับการจะได้แชมป์ยุโรปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมเองก็มีความฝันและความปรารถนาที่จะได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง” เมสซี่บอกกับ beIN Sports

“หวังว่าผมจะทำทุกอย่างที่มันจำเป็นเพื่อที่เราจะได้บรรลุเป้าหมายนั้น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างมากต่อสโมสร ต่อตัวผมเอง และต่อแฟน ๆของทีมนี้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับช่วงเวลาแรกๆ ของเขา ในการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของฝรั่งเศส เขายอมรับว่าจนถึงตอนนี้ มันก็ยังเป็นการเดินทางที่โหดร้ายอยู่ดีพูดตามตรง มันบ้ามาก ตั้งแต่วินาทีที่คำแถลงมันประกาศออกมา ผู้คนก็เดินพาเหรดกันออกมาแบบท่วมทั้งท้องถนนเลย พวกเขามารวมตัวกันโดยที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะได้มาที่นี่รึเปล่า เพราะไม่มีอะไรได้รับการยืนยันเลยนะ” เขากล่าว

“มันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผม กับการมาเล่นกับทีมอื่นที่ไม่ใช่บาร์เซโลน่า ผมอยู่ที่นั่นมานานและได้สัมผัสกับสิ่งนี้อย่างบ้าคลั่งมาก่อนตอนผมอยู่กับบาร์ซ่า แต่ตอนนี้ผมมาอยู่กับ PSG มันโหดร้ายที่ผมไม่ได้อยู่กับบาร์ซ่า แต่ผมก็แค่จะต้องปรับตัวและสนุกกับทุกนาทีกับการอยู่ที่นี่ และตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นทุกอย่างใหม่อีกครั้งผมตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นกับเนย์มาร์หลังจากเราแยกจากกันมานาน ผมดีใจที่ได้มาร่วมงานกับน้องชายผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง