เคลียร์ ! คดีดราม่าส่อลงตัวหลังจาก เมนเดส – เด เกอา แก้ปัญหาเรื่องสัญญาได้ลงตัว

เคลียร์ ! คดีดราม่าส่อลงตัวหลังจาก เมนเดส - เด เกอา แก้ปัญหาเรื่องสัญญาได้ลงตัว

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะสามารถเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกับอดีตเอเย่นต์ตัวแทนของเขาอย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส ได้แล้ว หลังจากที่มีปัญหาในเรื่องการเจรจาสัญญาต่อกันตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แอธเลติก ได้รายงานว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพังทลายลงตั้งแต่ในช่วงที่มืกาวชาวสเปน อยากจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัลมาดริด ในปี 2015 ซึ่งตอนนั้น เด เกอา เห็นสภาพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เละเทะจนคิดว่าคงยากที่สโมสรแห่งนี้จะกลับมาผงาดได้

เด เกอา เกือบจะย้ายไปที่ เรอัล ตั้งแต่เมื่อห้าปีก่อน ก่อนที่การเจรจาข้อตกลงจะล่มไม่เป็นท่า เพราะเนื่องจากเอกสารไม่ได้รับการแก้ไขในเวลาที่กำหนด อันอันเนื่องมาจากปัญหาทางการส่งแฟกซ์เมนเดส ยังคงได้รับมอบหมายให้จัดการตรวจสอบเอกสารการขยายสัญญาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะจับเอามือกาววัย 29 ปีต่อสัญญาเพิ่มเติม ซึ่งมันจะทำให้ เด เกอา ได้เงินค่าเหนื่อยเป็น 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในเดือนกันยายน 2019

แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ มันก็ดุจะเป็นไปในทิศทางที่แย่ลง และดูรุนแรงมากขึ้นจากข้อพิพาทระหว่างขั้นตอนการเจรจาขั้นสุดท้ายกับ ยูไนเต็ดในช่วง 18 เดือนที่แล้ว และการพูดคุยที่ยืดเยื้อที่มันไม่ลงตัวเสียที มันเลยทำให้ เด เกอา รู้สึก ‘ผิดหวัง’ กับการทำงานของ เมนเดส เจ้าของสมญานาม “ซูเปอร์เอเย่นต์” เป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าการเจรจาอะไรหลายอย่างจะลงตัวมากขึ้น แต่กระนั้นแล้วก็ยากที่จะพูดได้ว่า เด เกอา จะกลับมาจูบปากกันกับเอเย่นต์นักเตะระดับโลกรายนี้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง