พี่แจ้ปวดหัว ! เมนดี้ กับ คาเซมิโร่ โดนแบนแพ็คคู่ หลังได้ใบเหลืองครบใน UCL

เมนดี้ กับ คาเซมิโร่ โดนแบนแพ็คคู่ หลังได้ใบเหลืองครบใน UCL

ก็สมควรแล้วครับ! คาเซมิโร่ และ เฟอร์ลันด์ เมนดี้ สองนักเตะของทีม เรอัล มาดริด เป็นอันว่าทั้งคู่จะต้องโดนแบนห้ามลงเล่นในเกมเลกที่สองของบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พวกเขาจะต้องปะทะกับทีม เปแอสเช่ เรอัล มาดริด ฟอร์มบู่กว่า PSG และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปก่อนในการแข่งขันเลกแรกด้วยสกอร์ 1-0 ในการแข่งขันที่ พาร์ค เดอ แพรงส์ สนามเหย้าของ ปารีส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จากการยิงของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่หวดประตูชัยได้ในนาทีสุดท้ายพอดี

คาเซมิโร่ ที่ได้รับใบเหลืองในครึ่งแรกนั้น เก็บโควต้าใบเหลืองครบพอดี ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เขาจะต้องนั่งเป็นผู้ชมในการแข่งขันเลกที่สองกับ ปารีส ที่สนาม เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และจากที่กองกลางรายนี้ไปเล่นนอกเกมใส่ เลอันโดร ปาเดรเดส กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของ เปแอสเช่ จนเกือบวางมวยกันกลางสนาม ความตึงเครียดระหว่างทั้งสองฝ่าย มันชัดเจนตั้งเมื่อจังหวะที่มิดฟิลด์ชาวบราซิล ไปคว้าคอของแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าจนแทบจะมีตะบันหน้าใส่กัน และนั่นก็ทำให้ผู้ตัดสินไปเช็ค VAR แบบพิจารณาเหตุการณ์โดยละเอียดอีกครั้ง

แต่คาเซมิโร่ก็รอดใบแดงไปได้ทุกครา เขาได้ใบเหลือง และโดนแบนในเกมหน้า แต่มันก็ทำให้การวางแผนนัดที่สองของ คาร์โล อันเชล็อตติ ยากเข้าไปอีก ด้วยโทษแบนของ คาเซมิโร่ ที่สร้างปัญหาให้กับมาดริดอยู่แล้ว แต่ว่าอันเชล็อตติ ก็คงจะผิดหวังหนักเข้าไปอีกเมื่อ เมนดี้ ก็มาโดนใบเหลืองอีกคนเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดนัดที่สองในการแข่งขันที่กรุงมาดริดด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง