อัล นาสเซอร์ลุ้นกระชากตัว เฟอร์มิโน่ ปั้นเกมให้ CR7 ซัลโว – ใจนักเตะอยากอยู่หงส์แดงต่อ

อัล นาสเซอร์ลุ้นกระชากตัว เฟอร์มิโน่ ปั้นเกมให้ CR7 ซัลโว - ใจนักเตะอยากอยู่หงส์แดงต่อ

ถ้าลิเวอร์พูลไม่เห็นค่าก็มาซาอุ! บ็อบบี้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิลของลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย ที่ต้องการได้กองหน้าสไตล์เพลย์เมกเกอร์แบบ เฟอร์มิโน่ ไปร่วมทีมด้วยเดลี่เมล์กล่าวว่า เฟอร์มิโน่ ที่ระยะหลังเริ่มจะเป็นแค่นักเตะที่เดินเข้าๆออกๆ ระหว่างตัวจริงกับสำรองในทีมลิเวอร์พูลนั้น กำลังดึงดูดความสนใจจากสโมสรชั้นนำในซาอุดิอาระเบียอยู่

แต่กระนั้นแล้ว ใจของเฟอร์มิโน่ ก็ยังคงเอนเอียงไปทางด้านการของลุ้นต่อสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลมากกว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลรายนี้ ซึ่งสัญญาจะหมดอายุลงแล้วในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟน ๆ ลิเวอร์พูลมาเป็นเวลานาน และนับตั้งแต่เขาย้ายมาถึงแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์จากสโมสรฮอฟเฟ่นไฮม์ในปี 2015 เขาก็ช่วยให้สโมสรแห่งนี้ได้แชมป์รายการใหญ่มาแล้วหลายรายการ รวมถึงได้แชมป์พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีก และสารพัดถ้วยแชมป์จากตลอดระยะเวลา 8 ปีที่อยู่กับสโมสร

อัล นาสเซอร์ เพิ่งจะเปิดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเป็นดาวยิงซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของพวกเขาในวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากโคตรไอคอนตัวปัญหาชาวโปรตุเกส ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ และรับเงินค่าแรง 175 ล้านปอนด์ต่อปีค่าเหนื่อยปัจจุบันของเขาที่ได้จากลิเวอร์พูล มีมูลค่าประมาณ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเขาเองก็โดน อัล นาสเซอร์ ทาบทามอยู่เช่นกัน แต่ว่า เฟอร์มิโน่ ก็ดูจะอยากอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปมากกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง