เป็ป ออกมาปกป้อง ซารี่ หลังจากแมนซิตี้ยำใหญ่เชลซี

เป็ป ออกมาปกป้อง ซารี่ หลังจากแมนซิตี้ยำใหญ่เชลซี

กุนซือชาวสเปนของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ “เรือใบชนะเอฟเวอร์ตัน เป็ป กวาดิโอลา ออกมาปกป้องและแสดงความเห็นใจต่อ “เมาริซิโอ ซารี่” ต่อการที่ทีมของเขาบุกไปเอาชนะเชลซีถึง 6 ประตู ต่อ 0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย “กวาดิโอลา” เผยว่า ทางสโมสรเชลซีควรให้เวลาในการปรับปรุงทีมกับซารี่ด้วย

แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะเชลซีไปได้ 6-0 ณ สนามเอดิฮัดสเตเดี่ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นับเป็นการพ่ายแพ้ครั้งที่ยับเยินที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1991 เลยทีเดียว รวมถึงเป็ฯการพ่ายแพ้มากที่สุดในชีวิตการคุมทีมของ “เมาริซิโอ ซารี่” อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม กุนซือของแมนเชสเตอร์ซิตี้ “เป็ป กวาดิโอลา” ได้ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง ไซารี่” ว่า เขายังคุมทีมได้ดีอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ ทางเชลซีเองก็เคยเอาชนะแมนเชสเตอรืซิตี้มาแล้ว 2-0 ในช่วงเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา

“ผู้คนมักไม่เข้าใจว่างานของเรามันยากแค่ไหน ผมเองก็พูดมาแล้วหลายครั้งว่า ในฤดูกาลแรกของผมมันเป็ฯเรื่องที่ยากมากเหมือนกัน บางเวลาเราเล่นได้ดี แต่บางครั้งก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอเช่นกัน ผมได้คุยกับ จิอันฟรังโก โซลา ซึ่งเขาบอกว่า เมาริซิโอ ซารี่ มองไม่เห็นผม และผมเองก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับซารี่ ดังนั้น นี่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร”ในแมตท์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่าทาง “ซารี่” ปฏิเสธการจับมือกับ “กวาดิโอลา” หลังจากที่การแข่งขันสิ้นสุดลง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง