โคตรมั่น ! นิโกลา คาลินิช โวแหลก จะเป็นตัวจริงให้กับโรมาเท่านั้น

โคตรมั่น ! นิโกลา คาลินิช โวแหลก จะเป็นตัวจริงให้กับโรมาเท่านั้น

เฮ้ยๆ เอาความมั่นใจมาจากไหน ? นิโกลา คาลินิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ได้ทีถึงกับโวแหลกเลยทีเดียว โดยเขาบอกว่าเขาไม่ได้ย้ายมาเข้าร่วมสโมสรอาแอส โรมา เพียงเพื่อแค่นั่งเป็นตัวสำรองบนม้านั่งอย่างแน่นอน โดยเขาหวังที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับสโมสรแห่งนี้ด้วยซ้ำไป กองหน้าจอมโวรายนี้ ได้ทำการย้ายออกจากทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งแบบยืมตัวให้กับโรมา

“โรมา เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากกับการย้ายมาที่นี่และผมหวังว่าจะทำได้ดีในการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ผมหวังว่าผมจะไม่บาดเจ็บ ผมต้องการลงเล่นมากขึ้น สำหรับทีมเรานั้น เราจะเล่นไปตามเกมและทำผลงานให้ดีที่สุด ผมเป็นห่วงในตอนแรกนะ กลัวว่าข้อตกลงระหว่างสองทีมจะไม่ผ่าน แต่โชคดีที่ผมมาอยู่ที่นี่ตอนนี้แล้ว ผมมีความสุขจริงๆ” หัวหอกอายุ 30 ปีกล่าว

“ผมมีประสบการณ์มากมายในกัลโช่ แต่มีผู้เล่นมากมายอยู่ที่นี่แล้วก็ยังเป็นยอดนักเตะระดับท๊อปด้วย หลายต่อหลายคนทำผลงานได้ดีมาก เช่นตัวของ (เอดิน) เซโก้ ที่เล่นได้ดีเสมอ ผมเองก็หวังว่าจะทำได้ดีเช่นกัน เราจะเห็นว่าเราเล่นอย่างไรถ้าเป็นการเล่นในระบบกองหน้าหนึ่งคนหรือสองคน ผมคุยกับเซโก้แล้วนะ แล้วเขาก็เชื่อมั่นในตัวของผม ผมยังสามารถเล่นเป็นปีกซ้ายได้ด้วย เหมือนสมัยที่ผมอยู่กับ ฟิออเรนติน่า แล้วผมก็สามารถเล่นเป็นกองหน้าคนเดียวหรือสองคนก็ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง