ดาวรุ่งเสือเหลืองเผย ในวัยเยาว์นั้นเป็นแฟนบอลเข้าเส้นของผีแดง-ราชันย์

ดาวรุ่งเสือเหลืองเผย ในวัยเยาว์นั้นเป็นแฟนบอลเข้าเส้นของผีแดง-ราชันย์

ชงแบบนี้สงสัยอยากย้ายมาผีแดงแน่นอน ! มานูเอล อาคานจิ ปราการหลังอนาคตไกลของสโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาบที่แล้ว ได้พูดกับสื่ออีกครั้งถึงการที่เขาเคยเป็นแฟนบอลที่เคยสนับสนุนทีมขวัญใจในวัยเด็กของเขาอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาคานจิได้เปิดเผยว่าเขาเป็นคนที่ให้การสนับสนุนและตามเชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลานาน และในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เขาได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวไปว่าเขาตามเชียร์ทัพอสูรแดงไว้อย่างไรบ้างในฐานะตอนที่ยังเป็นเด็ก

“ในวัยเด็กของผมเหรอครับ ผมมีแต่เรื่องของฟุตบอลอยู่ในหัวของผมตลอดเวลาเลย นักเตะที่เป็นแบบอย่างให้กับตัวของผมในเวลานั้นจะเป็นนักเตะที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งการเล่นของผมในเวลานั้น และแบบอย่างคนแรกของผมคือราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน” กองหลังวัย 24 ปีกล่าวกับสื่อ

“ตอนนั้นผมยังคงเล่นเป็นผู้เล่นเกมรุกอยู่ หน้าที่ของผมในเวลานั้นก็คือการทำประตู และผมก็ต้องยอมรับว่าผมเป็นแฟนบอลของเรอัล มาดริดด้วยพอดี ผมเลยได้ดูการเล่นของราอูลอยู่บ่อยครั้ง เขาเป็นกองหน้าที่เก่งกาจมากเลยทีเดียวนะครับ และนอกเหนือจากเรอัล มาดริด แล้วนั้น ผมชอบดูทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนี่ก็ยังเป็นสโมสรที่ผมโปรดปรานมากด้วย ดังนั้นในบรรดานักเตะ ที่เป็นไอดอลของผม ก็จะต้องมีตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ รวมอยู่ด้วย เขาทำให้ผมประทับใจกับการแสดงฝีเท้าของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง