เปแอสเช เอาจริงหวังทุ่ม 68 ล้านปอนด์ กระชากตัว โทนี่ โครส

เปแอสเช เอาจริงหวังทุ่ม 68 ล้านปอนด์ กระชากตัว โทนี่ โครส

ปารีส แซ็ง แช็กแม็ง สโมสรยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์​ลีก ซึ่งทั้งนี้พวกเขาวางแผนในฤดูกาลหน้า ด้านการเสริมทัพนักเตะ ทั้งยังมองว่าโทนี่ โครส คือนักเตะที่มีความจำเป็นที่จะต้องอยู่ในทีม และพร้อมที่จะไล่ล่าเพื่อคว้าลายเซ็นต์ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน รายนี้มาให้ได้

ทีมแชมป์จากลีก เอิง ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในลีกบ้านเกิด แต่ทั้งนี้พวกเขายังไม่สามารถคว้าแชมป์ยุโรปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งยังมองว่าการเสริมทัพจะเป็นทางออกปัญหานี้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซ็ง แช็กแม็ง ต้องการที่จะเห็นสโมสรของเขาอยู่ในระดับที่เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรปให้ได้ ประธานสโมสรชาวกาต้าร์มองว่าการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ที่ปาร์ค เดอ แปรงซ์ คือความจำเป็นที่ไม่สามารถละทิ้งได้

ในปีนี้พวกเขาต้องตกรอบไปในที่สุด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้แล้วเปแอสเช ยังให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสอย่างอ็องตวน กรีซมันน์ อีกด้วย แต่ทั้งนี้ สื่อฟุตบอลเมืองน้ำหอม รายงานว่า โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมคิดว่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของเรอัล มาดริด อย่างโทนี่ โครส คือจิ๊กซอว์ที่หายไปของทีม ที่ต้องการเพื่อตอบโจทย์สิ่งที่ทีมยังขาดอยู่ ในการเป็นกำลังหลัก เพื่อลุ้นแชมป์ยุโรปในฤดูกาลหน้า

ผสมกับการที่ทูเคิ่ล ต้องการหามิดฟิลด์รายใหม่เข้าร่วมทีม ซึ่งอาเดรียน ราบิโอต์ จะออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ แบบไร้ค่าตัว ทั้งนี้โครสมองว่าข้อเสนอจากทางเปแอสเชนั้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมาก แต่ถึงอย่างไร เขาต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นจากที่เรอัล มาดริด สูงขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง