ปืน สนใจคว้าตัว มาร์ตินส์ ดาวเตะตราหมีหลังปล่อยให้โมนาโกยืมตัว

ปืน สนใจคว้าตัว มาร์ตินส์ ดาวเตะตราหมีหลังปล่อยให้โมนาโกยืมตัว

เจลสัน มาร์ตินส์ ดาวเตะตกอับของแอตเลติโก มาดริด กำลังกลับมาสู่เส้นทางที่ดีขึ้นอีกครั้งหลังจากถูกยืมตัวไปเล่นที่โมนาโก ในช่วงมกราคมที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 23 ปี ไม่ประสบความสำเร็จหลังจากย้ายออกจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าร่วมทัพแอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งทั้งนี้ปีกรายนี้นั้นเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ แต่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ในถิ่นวานด้า เมโทรโปลิตาโน่

มาร์ตินส์ สามารถสร้างความประทับใจที่ลีก เอิง ได้ หลังจากทำไปได้แล้ว 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 8 เกมในทุกรายการ อาร์เซนอลกำลังจับตาดูสถานการณ์ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้อยู่ตลอด หลังจากที่พลาดโอกาสคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว มีการรายงานว่า ข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ของเดอะ กันเนอร์สนั้นถูกปฏิเสธลง และนั่นอาร์เซนอล จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอครั้งที่สองหากต้องการนำเข้าดาวเตะฝอยทองรายนี้เข้าร่วมเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สปอร์ติ้ง จะได้รับส่วนแบ่งบางส่วน หากแอตเลติโก มาดริด ปล่อยตัวเจลสัน มาร์ตินส์ ออกจากทีมไป มีการรายงานเพิ่มเติมว่า แอตเลติโก มาดริด จะแบ่งส่วนแบ่งราว 13 ล้านปอนด์ ให้กับทีมดังแห่งโปรตุเกส แต่ทั้งนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ยอมรับ และต้องการส่วนแบ่งที่มากกว่านั้น เดนิส ซัวเรส ดาวเตะที่ถูกยืมมาจากบาร์เซโลน่า กำลังประสบปัญหาในถิ่นเอมิเรตส์ สตเดี้ยม โดยทางอาร์เซนอลอาจจะปล่อยตัวกลับไปยังบาร์เซโลน่า ทำให้จากเดิมแผนที่เขาจะไม่เสริมผู้เล่นตำแหน่งปีกในช่วงซัมเมอร์ อูไน เอเมอรี่ กุนซือของทีมจำเป็นที่จะต้องหานักเตะที่จะมาแทนเดนิส ซัวเรส ในตำแหน่งปีกต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง