ไปอีก 1 ! เบรสซาแถลง ไล่ ยูเจนิโอ คอรินี พ้นตำแหน่งกุนซือแล้ว

ไปอีก 1 ! เบรสซาแถลง ไล่ ยูเจนิโอ คอรินี พ้นตำแหน่งกุนซือแล้ว

ลาก่อน 1 ราย ! เบรสซา ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าของกัลโช เซเรียอา ในที่สุดก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในสโมสร เมื่อพวกเขาได้ไล่โค้ชของพวกเขาอย่าง ยูเจนิโอ คอรินี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชุดใหญ่แล้ว หลังจากพ่ายแพ้ในเกมลีกประจำวันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแพ้ให้กับสโมสร เฮลลาส เวโรนา ท่ามกลางความดราม่าที่เกิดขึ้นหลายอย่างในเกมนี้

ฤดูกาลนี้ เบรสซา ที่อุตส่าห์เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดได้อีกครั้งในรอบหลายปี มีสถิติคว้าชัยชนะแค่ 2 เกม แพ้ไปมากถึง 7 เกมในเซเรียอา แถมมีสถิติยิงประตูได้แค่ไม่กี่ลูก เก็บได้เพียง 10 คะแนนและเสียประตูพรุนเลยทีเดียว 16 ประตู มีโอกาสสูงมากเช่นกันที่พวกเขาจะได้กลับบ้านเก่าไปเล่นยังที่คุ้นเคยอย่าง กัลโช เซเรียบี

แต่ คอรินี ก็ต้องได้รับการยอมรับว่า เขาเป็นคนที่นำพวกเขากลับสู่เซเรียอาในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ในคำแถลงสั้น ๆ ของเบรสซา ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ คอรินี วยความชอกช้ำและไม่ไหวแล้วกับผลงานที่ผ่านมาของสโมสรแห่งนี้ “เบรสซา กัลโช คลับ ได้ขอประกาศอย่างเป็นทางการ ในการเลิกจ้างโค้ชคนปัจจุบัน นั่นคือ ยูเจนิโอ คอรินี ขอให้เขาโชคดีหลังจากนี้”

ในตอนนี้ ดิเอโก้ โลเปซ อาจจะได้มาทำงานเป็นเทรนเนอร์ชั่วคราว แม้ว่าอดีตโค้ชชาวอิตาลีอย่าง เซซาเร ปรันเดลลี ที่มีประสบการณ์สูง ก็ถูกพูดถึงเช่นกันว่าเขาจะมาทำทีมนี้หลังจากแยกทางกับสโมสรเจนัวไปเมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง