ไบรท์ตันทำได้ ! จับเอา “เบน ไวท์” ขยายสัญญาระยะยาวได้แล้ว

ไบรท์ตันทำได้ ! จับเอา “เบน ไวท์” ขยายสัญญาระยะยาวได้แล้ว

อยู่กับนกนางนวลต่อ ! ในที่สุดตัวของ เบน ไวท์ ดาวเตะของสโมสร ไบรท์ตัน ก็ได้ยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตอันใกล้นี้ของเขาได้อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ไบรท์ตัน ฉบับใหม่อย่างเป็นทางการในที่สุด กองหลังตัวกลางรายนี้ เป็นหนึ่งในนักเตะเกมรับที่ตรงตามคุณสมบัติที่สโมสรชั้นนำหลายแห่งกำลังต้องการมากที่สุดในตลาดนักเตะครั้งนี้

เขาได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเคยยืมตัวเขามาเล่นในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งการเล่นเกมรับของ ไวท์ มันมีส่วนในการช่วยผลักดันให้ ลีดส์ มีแนวรับที่แข็งแกร่งและเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ด้วยการคว้าแชมป์ระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพลิเวอร์พูล และ เชลซี ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นเกมรับรายนี้ด้วยเช่นกัน แต่ว่าทางไบรท์ตันก็ไม่ได้โอเคเท่าไหร่กับการจะปล่อยกองหลังรายนี้ไปจากทีม ตอนนี้ ไวท์ ได้เซ็นสัญญากับ ไบรท์ตัน ยาวจนถึงฤดูร้อนปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้จัดการทีมไบรท์ตันอย่าง เกรแฮม พอตเตอร์ ได้กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของไบรท์ตันว่า“ผมรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเบนมานาน เขาเป็นผู้เล่นที่ผมรู้จักดีแม้กระทั่งในช่วงก่อนที่ฉันจะมาที่สโมสรแห่งนี้ เขาค่อยๆก้าวเท้าขึ้นสู่ระดับดิวิชั่น 2 (แชมเปี้ยนชิพ EFL) โดยมีประสบการณ์กับ นิวพอร์ต , ปีเตอร์โบโร่ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยลีดส์คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เขามีโอกาสแสดงคุณสมบัติของเขาในพรีเมียร์ลีกแล้วนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง