ทางการ เบน อาร์กฟา ย้ายฟรีซบ แรนส์ เรียบร้อย

เบน อาร์กฟา ย้ายฟรีซบ แรนส์

อาเต็ม เบน อาร์กฟา ตัวรุกพรสวรรค์สัญชาติฝรั่งเศสได้ทีมใหม่เป็นที่เรียบร้อยนั่นก็คือ แรนส์ ในบ้านเกิดซึ่งเซ็นสัญญาเพียงสั้นๆแค่ปีเดียวหลังไร้ต้นสังกัดอยู่นาน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดสินปล่อยตัวแข้งวัย 31 ออกมาหลังจบฤดูกาลเมื่อไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ เบน อาร์กฟา ต้องดิ้นรนหาทีมใหม่อยู่นานจนมาซบ แรนส์ ในที่สุด

เบน อาร์กฟา จัดเป็นนักเตะพเนจรคนหนึ่งเมื่อไปเล่นมาแล้วหลายต่อหลายลีก แม้ว่าที่ผ่านมาตัวเขาจะถูกจับตามองอย่างมากสมัยเด็กดาวรุ่งจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมทั้งความเร็วและเทคนิคแพรวพราวแต่เหตุผลด้านพฤติกรรมของเจ้าตัวเองทำให้ฝีเท้าไม่ได้รุกหน้าอย่างที่ควรจะเป็นจนกลายเป็นนักเตะฝีเท้าธรรมดาทั่วไปเท่านั้นและยังเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ตัวเขาอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งไม่ได้ยาวนาน

กระทั่งการย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช ด็แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยและต้องย้อนไปไกลถึงฤดูกาล 2016-2017 นัดสุดท้ายของลีกที่เห็นเจ้าตัวอยู่บนพื้นสนามการแข่งขันในลีก ซึ่งนับว่าเป็นการตัดสินผิดพลาดของตัวเขาอีกครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นยังเมืองหลวงของประเทศหลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนหน้านี้กับ นีซ จนพาทีมเล็กๆไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปได้ในฤดูกาล 2015-2016

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง