ช่วงนี้หล่อ ! เบนเซม่าคว้ารางวัล องซ์ ดอร์ ไปครองด้วยผลโหวตถล่มทลาย

ช่วงนี้หล่อ ! เบนเซม่าคว้ารางวัล องซ์ ดอร์ ไปครองด้วยผลโหวตถล่มทลาย

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจากสโมสร เรอัล มาดริด ได้ประกาศศักดาด้วยการคว้ารางวัล องซ์ ดอร์ มาครองหลังจากที่ได้รับการโหวตจนคะแนนเป็นเอกฉันท์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เบนเซม่า หล่อสุดๆด้วยการก้าวขึ้นมารับรางวัล องซ์ ดอร์ ซึ่งเป็นรางวัลที่จะมอบให้กับผู้เล่นที่มีผลงานดีที่สุดในลีกยุโรปประจำปี 2021 โดยเขาเอาชนะตัวเก็งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพจากบาร์เซโลน่า , คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้ารุ่นน้องบ้านเดียวกันจาก PSG และรวมถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปแลนด์จากบาเยิร์น

เขาได้รับรางวัลดังกล่าว ที่ซึ่งได้รับการโหวตจากแฟนบอล และคะแนนก็ชัดเจนว่ากองหน้าที่เพิ่งจะได้รับการเรียกตัวกลับมาเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในรอบ 5 ปี ได้รับมันไปด้วยผลงานที่ดีกับเรอัล มาดริด“ผมรอมานานแล้วที่จะได้กลับมาสู่ทำเนียบทีมชาติ ผมทำงานหนักมาตลอดและไม่เคยยอมแพ้เลย” เบนเซม่า ได้พูดบนโพเดี้ยมหลังจากได้รับรางวัล

“ผมอยากเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ได้ฝึกซ้อมและลงเล่นในแมตช์สำคัญ เพราะนี่เป็นทีมที่มีความสามารถมากมาย ผมต้องการเล่นเพื่อพวกเขาตอนนี้ในวัย 30 ปี เบนเซม่ากำลังเล่นฟุตบอลด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา ซึ่งมันทำให้ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ มองข้ามเขาไปไม่ได้ผมกำลังพัฒนาขึ้นไปเรื่อย ๆ” เบนเซม่ากล่าว “ผมไม่ชอบบอกว่าผมเก่งกว่าคนอื่น แต่ฉันพยายามสร้างสรรค์ในสนามให้ทุกคนเห็นเอง ตอนนี้ผมจะได้ไปเล่นฟุตบอลยูดรแล้ว ผมตื่นเต้นมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง