เน็ดเว็ด หยอด ป็อกบา หนึ่งในยอดแข้งของโลก ปัดล่าตัวคัมแบ็คม้าลาย

เน็ดเว็ด หยอด ป็อกบา หนึ่งในยอดแข้งของโลก ปัดล่าตัวคัมแบ็คม้าลาย

พาเวล เน็ดเว็ด ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส เชื่อว่า ปอล ป็อกบา คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ตอนนี้เขาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงพูดไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร “พวกเราต้องมองไปที่ยูเวนตุสกับเกมที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ พวกเราคว้าชัยชนะได้ทุกเกม ยกเว้นเกมที่เสมอกับเจนัว พวกเราพอใจกับสิ่งที่พวกเราได้ทำไปและต้องการเดินหน้ากันต่อไปในทิศทางนี้” เน็ดเว็ดเผยกับ Sky Sport Italia

พวกเขากำลังมีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจหลังจากทีมบุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอ็มโปลีได้ในวันเสาร์ที่ผ่านมาจากประตูชัยสุดสวยในช่วงครึ่งเวลาหลังของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้

“แน่นอนว่ามันมีประโยชน์ต่อความเชื่อมั่นของเด็กๆ พวกเราลงเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งชัดเจนว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย” เน็ดเว็ดพูดถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับอดีตต้นสังกัดอย่างยูเวนตุส

“ผมคิดว่าป็อกบาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆแต่ตอนนี้เขาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงพูดไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร พวกเรายังคงตื่นตัวในตลาดนักเตะและเดือนมกราคมยังคงอีกยาวไกลนัก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง