เนวิลล์วิเคราะห์ หงส์แดงหากองหน้าตัวใหม่ไม่ได้แก๊งค์กุมาร 3 คนเทพเกิน

เนวิลล์วิเคราะห์ หงส์แดงหากองหน้าตัวใหม่ไม่ได้แก๊งค์กุมาร 3 คนเทพเกิน

สามตัวนี้แหละประเด็น ! แกรี เนวิลล์ ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าจุดแข็งของศูนย์หน้าสามตัวของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำให้สโมสรมีปัญหาในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ เพราะมันทำให้ไม่มีกองหน้าจากทีมอื่นอยากย้ายมาเพราะหาโอกาสลงเล่นยาก

ด้วยความที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โรแบร์โต้ เฟร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน ได้กลับมาทำการฝึกซ้อมอย่างจริงจังในการเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่แล้ว และสร้างผลงานได้ตั้งแต่เกมแรกของพรีเมียร์ลีก เนวิลล์ซึ่งเป็นตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพบว่ามันยากที่จะสนับสนุนการเสริมทัพนักเตะเกมรุกของเขามาเพิ่ม เนวิลล์กล่าวว่า “ใครจะมาเป็นกองหน้าที่ลิเวอร์พูล?”

“หากคุณเป็นเจ้าของทีมลิเวอร์พูลที่ต้องการใช้เงิน 75 ล้านปอนด์ซื้อตัวกองหน้าตัวใหม่ มาเบียดแย่งตำแหน่งกองหน้าสามหน้าที่มีอยู่ตอนนี้ แล้วผมถามหน่อย มันจะมีกองหน้ารายไหนที่จะมีความสุขที่ได้นั่งบนม้านั่ง ดังนั้นคุณจะต้อง กล้าตัดสินใจทันที และคนที่เข้ามาสำหรับเป็นกองหน้าให้กับทีมนั้นไม่มีใครอยากเป็นตัวสำรอง คุณมีปัญหานิดหน่อยในการเสริมทัพ”

“เรา [ยูไนเต็ด] เคยมีเรื่องแบบนี้ในช่วงปลายยุค 2000 หรือกระทั่งในช่วงปลายยุค 90 มันเกิดขึ้นกับเบ็คแฮม สโคลส์ คีน และกิ๊กส์ พวกเขาดีเกินไป ดังนั้นทุกคนที่ย้ายเข้ามาก็ไม่เคยเข้ามาเบียดพวกเขาได้เลย มันไม่น่าเชื่อเลย คุณไม่สามารถทำลายสี่คนนั้นได้ ดังนั้นเมื่อ เวรอน เซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับเรา เขาก็เลยล้มเหลวเสมอเพราะความเป็นจริงของมันคือ: ทั้งสี่ตนนั้นอยู่ในระดับที่หินเกินกว่าจะโค่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง