ยอมรับความจริง! เนย์มาร์ยืนยัน ปี 2019 คิดที่จะย้ายออกจาก PSG จริง

ยอมรับความจริง! เนย์มาร์ยืนยัน ปี 2019 คิดที่จะย้ายออกจาก PSG จริง

เนย์มาร์ ยอดสตาร์กองหน้าของทีม PSG ได้ยอมรับว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขาเคยต้องการย้ายออกจากทีม PSG มาแล้วในปี 2019 และอยากกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดที่เขาประสบความสำเร็จที่สุดในเวทียุโรปเนย์มาร์ยอมรับว่าในช่วงเวลาดังกล่าว เขารู้สึกเป็นทุกข์กับทีม PSG เป็นอย่างมาก และตอนนั้นเขาเองก็กำลังดิ้นรนเพื่อปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในกรุงปารีสด้วยในขณะนั้น

มันได้สร้างความโกรธแค้นให้กับแฟนบอล PSG พอสมควร เพราะสโมสรได้ซื้อตัวเขามาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวแสนแพงถึง 222 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าตัวระดับสถิติโลกในปี 2017 แต่ว่าเนย์มาร์กลับคิดที่จะย้ายออกจากทีมแบบไม่ใยดีเขากล่าวในสารคดีเกี่ยวกับอาชีพค้าแข้งของเขาว่า “เมื่อผมตัดสินใจที่จะออกจาก PSG มันไม่ใช่เพราะแฟนบอลหรือสโมสรหรอกนะที่เป็นประเด็นมันเป็นเพราะผมเห็นว่าผมรู้สึกดีขึ้นได้ เมื่ออยู่กับทีมอื่นๆเช่นกัน ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับแฟนบอล PSG หรือไม่ก็มีปัญหากับสโมสรซะเองหรอก ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น ตรงกันข้าม ผมรู้สึกซาบซึ้งมาก เราอยู่ฝ่ายเดียวกัน เราปกป้องศักดิ์ศรีของเสื้อตัวเดียวกัน ผมมาเพื่อช่วยทีมนี้”

พ่อของเนย์มาร์ ที่ซึ่งโดนโจมตีอย่างหนักในเวลานั้น ยังเป็นประเด็นที่ทำให้แฟนบอลแขวะมาจนถึงทุกวันนี้ แต่เนย์มาร์ก็ได้กล่าวว่า“พ่อของผมก็แค่พยายามช่วยผมเท่านั้นเอง ท่านก็อยากให้ผมได้เจอกับสิ่งดีๆส่วนพ่อของเนย์มาร์ได้กล่าวว่าเขาต้องการย้ายออกจาก PSG เพื่อกลับไปที่บาร์ซา จริงๆแล้วผมเองก็ไม่ต้องการให้เขาออกจาก PSG แต่ผมทำงานให้ใครก็รู้อยู่ เราพยายามย้ายออกจาก PSG อย่างเป็นมิตรแต่มันไม่ได้ผล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง