เนมานยา มาติช วอนสื่อ อย่าเพิ่งโยนความกดดันไปให้กับดาวรุ่งผีแดง

เนมานยา มาติช วอนสื่อ อย่าเพิ่งโยนความกดดันไปให้กับดาวรุ่งผีแดง

อย่าเพิ่งโยนความกดดันไปให้เด็ก ! เนมานยา มาติช กองกลางมากประสบการณ์ชาวเซิร์บของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าในความรู้สึกส่วนตัวนั้น เขาคิดว่าเด็กในทีมของพวกเขานั้นยังอ่อนประสบการณ์เกินไปที่จะเป็นผู้นำทีม และควรให้พวกนักเตะซีเนียร์คอยช่วยประคองต่อไปก่อนมากกว่า มาติชในวัย 30 ปีกำลังอยู่ในช่วงการนำทีมลงแข่งขันช่วงปรีซีซั่น และเขายังทำหน้าที่คาดปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในระยะนี้ด้วยเช่นกัน

และในการแข่งขันช่วงปรีซีซั่นนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีเป็นอย่างมาก เมื่อพวกเขายังไม่แพ้ให้กับใครเลย ทั้งการอุ่นเครื่องชนะสโมสรเพิร์ธ กลอรี่ , ลีดส์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส

“คุณภาพและประสบการณ์มันสามารถนำแชมป์มาให้คุณได้แน่นอน ในทีมนี้เรามีนักเตะดาวรุ่งที่มีคุณภาพสูง แต่ยังไม่มีประสบการณ์ เรามีผู้เล่นชั้นนำห้าหรือหกคน แต่พวกเขายังเด็กมาก เช่นตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องตัวนี มาร์กซิยาล พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเขาในสนาม แต่พวกเขายังเด็กเกินไปที่จะนำทีมในฐานะกัปตันทีมแน่นอน” กองกลางทีมชาติเซอร์เบียผู้เคยผ่านการคว้าแชมป์ลีกกับทีมเชลซีในปี 2015 และ 2017 ให้สัมภาษณ์

“เมสัน กรีนวู้ด นี่เป็นดาวรุ่งที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ยูไนเต็ดมีโครงการใหญ่และเราก็รู้ว่าพวกเขาต้องการอะไรกับผู้เล่นในอนาคต แต่คุณต้องให้เวลากับพวกเขาเพราะในวัย 17 ปีนั้น คุณไม่สามารถเล่นเหมือนนักเตะอายุ 26 หรือ 27 ปีได้หรอก ฟุตบอลต้องการผลลัพธ์ที่ดีเสมอ แต่แฟน ๆ ต้องอดทนเพื่อที่พวกเขาจะได้สามารถพัฒนาได้ ในอนาคตผมมั่นใจว่าผู้เล่นเหล่านี้จะพายูไนเต็ดกลับไปยังที่ที่พวกเราควรอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง